Zoho CRM Plus
Tăng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn
Lựa chọn hoàn hảo cho đội ngũ bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ và tất cả các nhóm làm việc trực tiếp với khách hàng khác
Giá trị nhận được
Tương tác đa kênh
Trao đổi liên đội nhóm
Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn bắt đầu từ việc đồng bộ tất cả các nhóm của bạn và đảm bảo họ đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi việc họ làm. Zoho CRM Plus hợp nhất các nhóm bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ của bạn và cung cấp cho các nhóm bộ công cụ thích hợp để họ có thể làm được điều đó.
Hiệu suất
Di động
Tại sao bạn nên đăng ký Zoho Workplace tại ZHS
- Đối tác uỷ quyền chính thức hàng đầu của Zoho tại Việt Nam.
- Chi phí tốt nhất thị trường, tiết kiệm tối đa lên tới 40%.
- Trở thành hội viên HVN+, tích lũy tới 1.75% giá trị giao dịch.
- Tặng gói thiết lập Zoho Workplace trị giá 2.990.000đ.
- Bộ quà tặng từ ZHS/HVN tổng giá trị lên tới 10.990.000đ/năm.
- Nhận thêm thời gian sử dụng lên tới 30 ngày.
- Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật thường trực 24/7.
- Cung cấp hợp đồng pháp lý, VAT đầy đủ.
- Hỗ trợ di chuyển dữ liệu từ hệ thống Email cũ.
- Nhận ưu đãi, combo dịch vụ từ hệ sinh thái Tập đoàn HVN.
Tìm hiểu câu trả lời bạn cần
1. Zoho CRM Plus cung cấp những dịch vụ nào?
Zoho CRM Plus cung cấp 9 dịch vụ tiện ích dành cho các nhóm tương tác trực tiếp với khách hàng trên một giao diện duy nhất. CRM cho tự động hóa trong bán hàng và quản lý quy trình hoàn thiện, SalesIQ cho chat trực tuyến và theo dõi người truy cập, Desk cho Bộ phận trợ giúp, Projects cho quản lý dự án, Campaigns cho tiếp thị qua email, Analytics cho thu thập thông tin chuyên sâu trong các nhóm, SalesInbox cho gửi email bán hàng cá nhân, Social cho tiếp thị truyền thông xã hội, Survey cho khảo sát khách hàng
2. Tôi sử dụng bao nhiêu khách hàng tiềm năng/địa chỉ liên lạc cho các chiến dịch tiếp thị qua email của mình? Và tôi có thể gửi đi bao nhiêu email?
Với mỗi giấy phép người dùng, bạn có đến 5.000 khách hàng tiềm năng/địa chỉ liên lạc. Bạn có thể gửi đi số lượng email không giới hạn đến tất cả khách hàng tiềm năng/địa chỉ liên lạc với tối đa 20 giấy phép người dùng. Vượt quá 20 giấy phép người dùng, số email bạn có thể gửi đi được tính theo công thức 10 nhân với số khách hàng tiềm năng/địa chỉ liên lạc. Ví dụ: nếu bạn có 25 giấy phép người dùng, bạn có đến 125.000 khách hàng tiềm năng/địa chỉ liên lạc (25x5.000) và 1.250.000 email mỗi tháng (10x125.000).
3. Tôi có thể theo dõi bao nhiêu khách truy cập website vớiZoho CRM Plus?
Bạn có thể theo dõi lên đến 5.000 khách truy cập website cho mỗi giấy phép người dùng. Số người dùng bạn có thể theo dõi tối đa mỗi tháng là 200.000 và có thể tăng thêm với gói bổ trợ.
4. Dữ liệu của tôi có được an toàn không?
Chúng tôi luôn cố gắng giữ an toàn và bảo mật dữ liệu của bạn. Các cơ sở của chúng tôi có tính năng bảo mật 24/7/365 nghiêm ngặt thông qua giám sát video, truy cập sinh trắc học và hệ thống giám sát hỏa hoạn, lũ lụt và trộm cắp tiên tiến. Hệ thống bảo mật mạng của chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất có chức năng phát hiện, mã hóa và ngăn chặn xâm nhập.
5. Hợp đồng với công ty có thời hạn bao lâu?
Zoho CRM Plus là dịch vụ trả phí theo mức dùng (hàng tháng hoặc hàng năm). Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có hợp đồng dài hạn. Bạn có thể chọn nâng cấp, hạ cấp hoặc hủy tài khoản bất cứ khi nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản CRM Plus của bạn.
6. Công ty có tự động ngừng tính phí cho những tài khoản người dùng đã bị vô hiệu hóa không?
Không, bạn phải hạ cấp giấy phép người dùng để chúng tôi không tính phí tài khoản của bạn nữa.