Zoho Desk

Zoho Desk

Phần mềm dịch vụ khách hàng đa kênh nhằm thu hút và giữ chân khách hàng

Hơn 50,000 doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng Zoho Desk nhằm cải thiện hiệu suất nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tạo dựng lòng trung thành. Chuyển đổi dịch vụ khách hàng với bộ phận trợ giúp nhận biết ngữ cảnh đầu tiên trong ngành.
Nhận thông tin tư vấn CRM Plus
Name

image 391

Tính năng bộ phận trợ giúp

Đa kênh

Đa kênh

Quản lý các cuộc trò chuyện với khách hàng trên nhiều kênh như email, chat, điện thoại, mạng xã hội và website của bạn. Phản hồi và thực hiện các hoạt động tiếp theo mà không tốn công sức.

Đa kênh
Tự động hóa workflow

Tự động hóa workflow

Tự động hóa các thao tác thủ công lặp đi lặp lại và quản lý các quy trình dịch vụ liên chức năng phức tạp. Phát hiện khúc mắc trong quy trình và theo dõi tinh thần trách nhiệm mọi lúc.

Tự động hóa workflow
Nền tảng

Nền tảng

Kết nối Zoho Desk với các công cụ khác mà nhóm của bạn sử dụng và thêm các tính năng tùy chỉnh bằng API REST. Bạn còn có thể xây dựng các ứng dụng nội bộ dựa trên bộ phận trợ giúp của riêng mình với SDK. Trở thành nhà phát triển.

Nền tảng
Tự phục vụ

Tự phục vụ

Nhúng kho kiến thức, cộng đồng người dùng và các chức năng AI vào website, sản phẩm SaaS và ứng dụng di động của bạn để giúp khách hàng tìm câu trả lời nhanh chóng.

Tự phục vụ
Trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo

Chủ động xử lý yêu cầu hỗ trợ, phân tích cảm tính của khách hàng và phát hiện bất thường trong lưu lượng yêu cầu bằng Zia, trợ lý AI của Zoho Desk.

Trí tuệ nhân tạo
Cải thiện năng suất của nhân viên trên quy mô lớn

Cải thiện năng suất của nhân viên trên quy mô lớn

Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

Hiểu rõ vấn đề nhờ chu trình khép kín rõ ràng

Hiểu rõ vấn đề nhờ chu trình khép kín rõ ràng

Nhúng kho kiến thức, cộng đồng người dùng và các chức năng AI vào website, sản phẩm SaaS và ứng dụng di động của bạn để giúp khách hàng tìm câu trả lời nhanh chóng.

Quản lý các quy trình hỗ trợ mà không gặp trở ngại nào

Quản lý các quy trình hỗ trợ mà không gặp trở ngại nào

Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

Cung cấp hỗ trợ 24/7 mà không cần đội ngũ toàn cầu

Cung cấp hỗ trợ 24/7 mà không cần đội ngũ toàn cầu

Xây dựng hoạt động tự phục vụ mạnh mẽ và cho phép khách hàng tự tìm giải pháp.

image 397

Phù hợp với doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực và quy mô

CNTT / DVCNTT

CNTT / DVCNTT

Doanh nghiệp lớn

Doanh nghiệp lớn

Viễn thông

Viễn thông

SaaS

SaaS

SMB

SMB

Giờ đây Desk có thể theo bạn đi khắp nơi. Thật vậy

Bạn có thể đóng yêu cầu mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng Zoho Desk dành cho thiết bị di động. Người ra quyết định có thể sử dụng Radar để theo dõi lưu lượng yêu cầu và các số liệu hỗ trợ chính, bất kể họ đang ở đâu.

Đăng ký với CRM Plus
Group 2291
Scroll to Top