Zoho Desk
Phần mềm dịch vụ khách hàng đa kênh nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
Tính năng bộ phận trợ giúp
Đa kênh
Quản lý các cuộc trò chuyện với khách hàng trên nhiều kênh như email, chat, điện thoại, mạng xã hội và website của bạn. Phản hồi và thực hiện các hoạt động tiếp theo mà không tốn công sức.
Tự động hóa workflow
Tự động hóa các thao tác thủ công lặp đi lặp lại và quản lý các quy trình dịch vụ liên chức năng phức tạp. Phát hiện khúc mắc trong quy trình và theo dõi tinh thần trách nhiệm mọi lúc.
Nền tảng
Kết nối Zoho Desk với các công cụ khác mà nhóm của bạn sử dụng và thêm các tính năng tùy chỉnh bằng API REST. Bạn còn có thể xây dựng các ứng dụng nội bộ dựa trên bộ phận trợ giúp của riêng mình với SDK. Trở thành nhà phát triển.
Tự phục vụ
Nhúng kho kiến thức, cộng đồng người dùng và các chức năng AI vào website, sản phẩm SaaS và ứng dụng di động của bạn để giúp khách hàng tìm câu trả lời nhanh chóng.
Trí tuệ nhân tạo
Chủ động xử lý yêu cầu hỗ trợ, phân tích cảm tính của khách hàng và phát hiện bất thường trong lưu lượng yêu cầu bằng Zia, trợ lý AI của Zoho Desk.
Cải thiện năng suất của nhân viên trên quy mô lớn
Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất.
Hiểu rõ vấn đề nhờ chu trình khép kín rõ ràng
Nhúng kho kiến thức, cộng đồng người dùng và các chức năng AI vào website, sản phẩm SaaS và ứng dụng di động của bạn để giúp khách hàng tìm câu trả lời nhanh chóng.
Quản lý các quy trình hỗ trợ mà không gặp trở ngại nào
Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất.
Cung cấp hỗ trợ 24/7 mà không cần đội ngũ toàn cầu
Xây dựng hoạt động tự phục vụ mạnh mẽ và cho phép khách hàng tự tìm giải pháp.
Phù hợp với doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực và quy mô
CNTT / DVCNTT
Doanh nghiệp lớn
Viễn thông
SaaS
SMB
Giờ đây Desk có thể theo bạn đi khắp nơi. Thật vậy
Bạn có thể đóng yêu cầu mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng Zoho Desk dành cho thiết bị di động. Người ra quyết định có thể sử dụng Radar để theo dõi lưu lượng yêu cầu và các số liệu hỗ trợ chính, bất kể họ đang ở đâu.
Đăng ký với CRM Plus