Zoho CRM - Ứng dụng quản lý quan hệ với khách hàng

Zoho CRM – Giải pháp tối ưu quản lý quan hệ khách hàng 2022

Phần mềm Zoho CRM là gì?

Phần mềm Zoho CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một công cụ được thiết kế ra để giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm liên tục và thú vị bằng cách cung cấp đầy đủ về tương tác của khách hàng, doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội và tạo điều kiện để có thể hợp tác với các tổ chức khác. Nhờ đó, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng được cải thiện hơn.

Được cung cấp bởi Zoho Corp, Zoho CRM hỗ trợ mạng lưới toàn cầu hơn 250.000 doanh nghiệp thuộc 180 quốc gia chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tương tác với khách hàng và tăng doanh thu. Chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đạt tiêu chuẩn vàng.

Lợi ích của phần mềm Zoho CRM

Zoho CRM giúp quản lý việc bán hàng (zoho sales), tiếp thị và quan hệ khách hàng một cách tốt hơn. Phần mềm CRM được đánh giá là một giải pháp toàn diện và tinh vi.

1. Zoho CRM giúp tăng doanh số

CRM có thể giúp bạn xác định, nuôi dưỡng và theo dõi các khách hàng tiềm năng chất lượng cao. Nhờ đó, bạn có thể chăm sóc nhiều khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và chuyển đổi họ thành khách hàng chính thức trong thời gian tới trong thời gian ngắn hơn.

Đăng ký Zoho CRM tại ZHS và nhận ưu đãi lên tới 40%

2. Tạo ra một quy trình kinh doanh hiệu quả

Giúp nhóm của bạn luôn làm việc hiệu quả bằng cách xác định và xây dựng các quy trình hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách tự động hóa các hoạt động hàng ngày, Zoho CRM sẽ giúp bạn dành thời gian để chốt giao dịch hơn.

3. Hỗ trợ ra quyết định

Dữ liệu chính xác trong toàn bộ tổ chức giúp những người ra quyết định luôn nắm được thông tin tốt hơn trước khi đưa ra quyết định.

4. Zoho CRM giúp quản lý và bảo mật dữ liệu doanh nghiệp

Dữ liệu của doanh nghiệp về danh thiếp và ghi chú trong các cuộc họp với khách hàng thường được lưu trữ bằng quá nhiều các bảng biểu excel khiến dễ bị rối loạn. Zoho CRM giúp sắp xếp dữ liệu của bạn một cách hiệu quả, khoa học hơn, giúp cải thiện sự tập trung, tăng năng suất làm việc.

Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu khách hàng của bạn được lưu trữ an toàn trong trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp và được bảo vệ.

5. Khả năng truy cập di động

Zoho CRM có ứng dụng di động giúp bạn có thể truy cập vào kho thông tin mọi lúc mọi nơi. Kể cả khi người đại diện bán hàng không có mặt tại cửa hàng, họ vẫn có thể cập nhật được những thông tin, trạng thái giao dịch hay các tài liệu liên quan như đơn đặt hàng, hóa đơn bán hàng.

6. Zoho CRM giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nhờ có Zoho CRM, doanh nghiệp sẽ sắp xếp được thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách khoa học nhất, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm các thông tin về sản phẩm. Ngoài ra, CRM còn giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách hiển thị sản phẩm khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Zoho CRM tích hợp với diện thoại

Những tính năng nổi bật của Zoho CRM

Zoho CRM sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật giúp doanh nghiệp có thể đơn giản hóa quy trình bán hàng như phối hợp hành trình, AI, BI, làm việc từ xa,…

Nâng cao hiệu suất bán hàng với Zoho CRM

1. Zoho CRM giúp tự động hóa lực lượng bán hàng

Tự động hóa các quy trình công việc sẽ giúp giảm bớt được công việc nhập dữ liệu thủ công, loại bỏ được những công việc lặt vặt, nhờ đó, toàn bộ quá trình được thực hiện nhanh chóng hơn.

  • Quản lý khách hàng tiềm năng: Tính năng này của Zoho CRM giúp thu hút khách hàng tiềm năng, tự động hóa việc chấm điểm với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ xác định được nhưng khách hàng có khả năng chuyển đổi cao và theo dõi được thông tin liên hệ với khách một cách chi tiết nhất.
  • Quản lý giao dịch bán hàng: CRM cung cấp được thông tin chi tiết, trạng thái của một giao dịch. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý, nắm bắt được cơ hội vào đúng thời điểm thích hợp.
  • Quản lý liên hệ khách hàng: Bạn sẽ được nhận thông tin chi tiết và kết nối với khách hàng của bạn trên tất cả các kênh. Nhờ đó, mối quan hệ với khách sẽ trở nên bền chặt hơn.
  • Tự động hóa quy trình làm việc: Thay vì phải làm nhiều thao tác thủ công, giờ đây, đội ngũ của bạn sẽ được tự động hóa nhiều bước trong quá trình bán hàng. Năng suất lao động sẽ cao hơn đáng kể.
Zoho CRM Khả năng tự động hoá mạnh mẽ giúp gia tăng hiệu suất

2. Zoho là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ thiết kế CRM

Zoho gần đây mới cho ra mắt thêm tính năng thiết kế lại giao tiện Zoho CRM theo đúng ý người dùng. Chỉ với một vào thao tác kéo thả đơn giản, bạn có thể tạo mới trải nghiệm theo sở thích của mình.

Ngoài ra, Zoho cũng cung cấp kho template khổng lồ từ các chuyên gia, giúp bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

3. Zoho CRM giúp quản lý tiến trình bán hàng

Với trình quản lý tiến trình bán hàng, bạn sẽ biết được những công việc nào cần phải làm tiếp đó.

  • Cung cấp công cụ xây dựng quy trình bán hàng: Việc đưa quy trình bán hàng ngoại tuyến vào CRM sẽ đảm bảo tất cả các đại diện bán hàng sẽ luôn tuân thủ đúng theo quy trình đó.
  • Quy tắc xử lý: Việc thiết lập quy tắc trên Zoho CRM sẽ được dựa trên quy trình bán hàng thực tế của doanh nghiệp. CRM sẽ phân công khách hàng tiềm năng cho từng đại diện bán hàng phù hợp, phê duyệt chiết khấu và xác thực dữ liệu kinh doanh dựa trên quy định của doanh nghiệp.
  • Tạo quy trình xem xét: CRM sẽ giúp bạn nhận về được dữ liệu sạch. Nhờ đó, bạn sẽ xác định được quy trình để cả nhóm có thể cập nhật thông tin mới, phê duyệt hoặc từ chối thông tin đó bằng cách nhận xét dựa trên chất lượng.

4. CRM giúp phối hợp hành trình

Bạn có thể tự tạo hành trình tùy biến bằng Command Center. Khi bạn theo sát hành trình của mỗi khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng chính thức sẽ giúp bạn hiểu rõ được họ hơn. Từ những căn cứ đó sẽ giúp bạn có thể chăm sóc được khách tốt hơn, cải thiện tối đa sự cố chậm trễ hay sai sót trong các giai đoạn khác nhau.

Zoho CRM hỗ trợ tích hợp với Gmail, facebook, mailchip, ...

5. Phối hợp đa kênh

  • Email: Bạn có thể dễ dàng trao đổi qua email từ trong Zoho CRM từ việc gửi email, liên kết email tới hồ sơ trên CRM đến nhận thông tin chi tiết về email.
  • Điện thoại: Zoho CRM sẽ liên kết với các nhà mạng để bạn có thể thực hiện được cuộc gọi trực tiếp qua CRM. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện nhiều tính năng như lên lịch cho các cuộc gọi, nhận lời nhắc và lưu nhật ký cuộc gọi từ khách hàng.
  • Mạng xã hội: Bạn có thể dễ dàng theo dõi được người khác đang nói gì về thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm được một lượng khách hàng tiềm năng lớn.
  • Cổng thông tin khách hàng: CRM sẽ giúp khách hàng tiềm năng có thể sử dụng được cổng thông tin tự phục vụ, nhờ đó họ có thể xem được các sản phẩm, dịch vụ của bạn và dễ dàng đưa ra được quyết định mua hàng.
Khả năng phân tích mạnh mẽ từ Zoho CRM

6. Tính năng phân tích

Khi doanh nghiệp của bạn càng phát triển, bạn càng cần phân tích thông tin nhiều hơn. Zoho CRM sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu suất của mọi hoạt động thông qua báo cáo, phân tích và dự báo.

7. Hỗ trợ bán hàng

Nhân viên của bạn sẽ giảm bớt được khối lượng công việc hơn khi được cung cấp một bộ công cụ phù hợp.

  • Báo giá và Tài chính: Bạn có thể tạo báo giá, hóa đơn và đơn đặt hàng với quyền truy cập vào thông tin hàng tồn kho, thông tin giao hàng và đăng ký trong Zoho CRM.
  • Cổng thông tin dành cho đối tác: Cho phép đối tác truy cập nhằm tạo và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng, quản lý hàng tồn kho và kiểm tra được các liên hệ của họ.
  • Lịch: Bạn có thể truy cập tất cả các công cụ lịch từ một hệ thống. Ngoài ra, đối với các cuộc họp ưu tiên, bạn có thể đặt nhiều lời nhắc và chuyển đổi thành sự kiện định kỳ.

Google Workspace và Office 365

Để tận dụng tối đa các trung tâm làm việc của bạn mà không lo bị loạn, bạn có thể tích hợp chúng với Zoho CRM.

8. Quản lý hiệu suất công việc

Dự báo

Zoho CRM giúp bạn đưa ra dự báo chính xác hơn về doanh số tương lai, đồng thời so sánh với doanh số hiện tại.

  • Quản lý khu vực: Bạn có thể phân loại khách hàng trên Zoho CRM dựa vào các tiêu chí định sẵn. Doanh nghiệp sẽ có được những thông tin chi tiết về doanh số trên toàn khu vực.
  • Game hóa: Bằng việc trao cúp, danh hiệu khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp đội ngũ nhân viên của bạn có động lực vượt chỉ tiêu đề ra.

9. Dự đoán doanh số bằng trí tuệ nhân tạo

Zoho CRM sử dụng trợ lý ảo – Zia giúp bạn quản trị dữ liệu tốt hơn. Zia có thể cập nhật mọi thông tin cho tất cả các thành viên trong đội ngũ của bạn.

  • Dự báo được khách hàng tiềm năng và giao dịch: Zia có thể dự đoán khả năng thành công với mọi khách hàng tiềm năng và giao dịch trong Zoho CRM, giúp đơn giản hóa công việc của đội ngũ.
  • Zia voice: Zia có thể hỗ trợ bạn trong nhiều hoạt động hàng ngày, từ việc ghi chép đến cả tính toán doanh số. Điểm vượt trội của trợ lý ảo Zia là có thể làm việc liên tục không ngừng nghỉ và không có sai sót.
  • Đề xuất Macro: Zia quan các hoạt động kinh doanh của bạn và xác định các mẫu là tổ hợp các thao tác dựa trên sự lặp lại. Zia đăng ký các mẫu và đưa rac các đề xuất Macro được tùy biến để tự động hóa các nhiệm vụ.

9. Dự đoán doanh số bằng trí tuệ nhân tạo

Zoho CRM sử dụng trợ lý ảo – Zia giúp bạn quản trị dữ liệu tốt hơn. Zia có thể cập nhật mọi thông tin cho tất cả các thành viên trong đội ngũ của bạn.

Zoho AI được tích hợp vào Zoho CRM hỗ trợ kinh doanh

10. Tùy chỉnh

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có đặc điểm riêng và Zoho CRM sẽ hỗ trợ bạn phản ánh điều đó bằng cách kết hợp các tính năng khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh các thông tin nhỏ như những thông tin đã thu thập được, cách thức xem thông tin, ngôn ngữ và tiền tệ được sử dụng.

11. Tự động hóa tiếp thị

Zoho CRM giúp cho đội ngũ bán hàng và tiếp thị hoạt động thống nhất với nhau. Bạn có thể tạo được các khách hàng tiềm năng mới, thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua email có mục tiêu và so sánh chi phí cho quảng cáo với doanh thu bán hàng.

12. Cộng tác nhóm và tích hợp

Zoho CRM giúp tạo nhóm và gắn thẻ, ghi chú hay thậm chí chia sẻ cập nhật bán hàng. Nhóm của bạn có thể kết hợp làm việc ngay cả khi không ở gần nhau.
Zoho CRM mở rộng thêm các chức năng cốt lõi. Kho ứng dụng của Zoho cung cấp hàng loạt các tính năng tích hợp cho các ứng dụng của bên thứ ba như Google Drive, MailChimp, Google Ads,…

13. Làm việc từ xa

Đội ngũ bán hàng phải thường xuyên ra ngoài gặp các đối tác, khách hàng mới. Vì thế, tính năng làm việc từ xa là vô cùng quan trọng. Nó cho phép bạn giữ liên lạc liên tục được với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Cách sử dụng phần mềm Zoho CRM

Zoho CRM bộ công cụ giúp tăng năng suất doanh nghiệp

1. Tích hợp email

Nếu sử dụng các ứng dụng khác, khi muốn gửi email cho khách hàng đang chăm sóc, bạn phải thoát khỏi ứng dụng để tạo bảng báo giá và kịch bản. Zoho CRM rút ngắn được thời gian khi cho phép bạn có thể tạo các bản báo giá và kịch bản chăm sóc khách hàng ngay trong ứng dụng.

2. Quản lý tài liệu qua Zoho CRM

Một trong những ưu điểm vượt trội của Zoho CRM là việc nó có thể lưu trữ tài liệu một cách khoa học nhất. Nhờ đó, bạn có thể quản lý tài liệu của doanh nghiệp nói chung, cũng như bản thân nói riêng trên phần mềm này.

3. Thêm hoặc chỉnh sửa Lead trên Zoho CRM

Bạn có thể thêm, chỉnh sửa hoặc cấp quyền cho Lead trong hệ thống làm việc của bạn. Các Lead sẽ quản lý các tài khoản của khách hàng để từ đó đưa ra được những số liệu phân tích.

4. Sử dụng Zoho CRM để phân tích khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là những người sẽ có khả năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn trong tương lai. Zoho CRM dựa vào hành vi của khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc cụ thể nhằm tăng niềm tin với khách hàng.

5. Báo cáo tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng

Sau khi phân tích tập khách hàng tiềm năng, CRM sẽ đưa ra một danh sách các khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Từ đó, đưa ra các chiến dịch tiếp cận hợp lý hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.

6. Lập báo cáo chi tiết

Trong Zoho CRM Review, báo cáo là phần quan trọng nhất. Các nhà quản lý sẽ căn cứ vào đó để vạch ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

7. Công cụ quản lý tài nguyên

Vấn đề khó khăn hầu hết các doanh nghiệp đều mắc phải là việc đồng bộ quản lý tài nguyên giữa các phòng ban. Zoho CRM ra đời để giải quyết tồn đọng này, nó cho phép bạn tìm hiểu tài liệu, đào tạo nội bộ một cách nhanh chóng.

8. Quản lý bộ phận kinh doanh

Zoho CRM chia nhỏ các nhóm trong bộ phận kinh doanh để so sánh, đánh giá hiệu quả công việc. Tùy vào mỗi dự án của công ty mà có thể tùy chỉnh số nhóm cho phù hợp.

9. Phân quyền cho trưởng nhóm

Kết quả công việc của một nhóm sẽ phụ thuộc một phần không nhỏ vào người trưởng nhóm. Vì vậy, Zoho CRM cho phép phân quyền tới các trưởng nhóm để dễ dàng quản lý thành viên đội nhóm của mình.

Xem thêm: 

Những nền tảng tích hợp được với Zoho CRM

Zoho CRM tích hợp hơn 300 ứng dụng phổ biến, giúp cho công ty của bạn có khả năng đáp ứng với mọi thay đổi và cải tiến của thị trường trong tương lai. Việc sử dụng nền tảng tích hợp khổng lồ giúp cho công ty đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Các tiện ích được tích hợp đến từ các hãng khác nhau, giúp cho người dùng Zoho CRM có thể dùng chung ngôn ngữ kinh doanh với các đối tác và khách hàng. Chẳng hạn như: Google Workspace, Office 365, Slack, MailChimp, Twitter,…

Zoho CRM Plus

Nền tảng trải nghiệm khách hàng hợp nhất
1.399.000 đ
/người dùng/tháng* (thanh toán theo năm)
  • Nền tảng trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh
  • Thống nhất tất cả các nhóm tương tác trực tiếp với khách hàng
  • Hỗ trợ tương tác khách hàng từ AI Zia
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Phân tích dữ liệu khách hàng một cách chuyên sâu
Các ứng dụng đi kèm bao gồm
Email Marketing Powerful Analytics Project Management Survey Help Desk Artificial Intelligence Visitor Tracking Social Marketing
Đồng thời hỗ trợ cho các thiết bị di động
iOS Android

Tại sao chọn dịch vụ Zoho CRM tại ZHS?

Hiện nay, do sự phát triển của Zoho CRM, nhiều nhà cung cấp dịch vụ ra đời tại Việt Nam. Tuy nhiên, đứng trước nhiều lựa chọn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ.

Đăng ký giải pháp Zoho CRM tại ZHS, khách hàng sẽ nhận được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm ở tất cả các ngành nghề của tập đoàn HVN.

 

1. Mức giá ưu đãi

  • Khi trở thành hội viên HVN+, bạn sẽ có cơ hội nhận tích lũy lên tới 1.75% giá trị của giao dịch. Ngoài ra, ZHS cũng có nhiều gói quà tặng như gói thiết lập Zoho Workplace trị giá 2.990.000đ, kèm bộ quà tặng từ ZHS với tổng giá trị lên tới 10.990.000đ/năm.
  • Bạn cũng sẽ nhận được thêm thời gian sử dụng lên tới 30 ngày. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi, combo dịch vụ từ hệ sinh thái tập đoàn HVN.

 

2. Thiết lập thẻ hội viên và nhiều gói quà tặng hấp dẫn

  • Khi trở thành hội viên HVN+, bạn sẽ có cơ hội nhận tích lũy lên tới 1.75% giá trị của giao dịch. Ngoài ra, ZHS cũng có nhiều gói quà tặng như gói thiết lập Zoho Workplace trị giá 2.990.000đ, kèm bộ quà tặng từ ZHS với tổng giá trị lên tới 10.990.000đ/năm.
  • Bạn cũng sẽ nhận được thêm thời gian sử dụng lên tới 30 ngày. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi, combo dịch vụ từ hệ sinh thái tập đoàn HVN.

 

3. Hỗ trợ tận tình của đội ngũ ZHS

  • Chúng tôi luôn sẵn sàng trực 24/7 để hỗ trợ mọi khó khăn của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ hỗ trợ di chuyển toàn bộ dữ liệu từ hệ thống Email cũ sang phần mềm mới.

 

4. Pháp lý rõ ràng

  • Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng hợp đồng pháp lý đi kèm VAT đầu đủ.

Kết luận

Có thể khẳng định rằng, Zoho CRM chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho công ty của bạn. Nó sẽ giảm thiểu được tối đa áp lực công việc và gia tăng doanh số đáng kể cho các doanh nghiệp.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho CRM và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top