Your Attractive Heading
Khám phá tương lai của hoạt động tương tác với khách hàng
Tính năng SaleIQ
Tiếp thị
Mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường với SalesIQ. Tiếp cận và tương tác với các khách hàng tiềm năng khác nhau ở nhiều quốc gia và từ nhiều nguồn ở cùng một nơi.
Thu hút và dẫn dắt khách hàng tiềm năng với đầy đủ ngữ cảnh
Có cái nhìn tổng quan về các lĩnh vực mà từng khách hàng tiềm năng quan tâm bằng cách phân tích các trang mà họ đã truy cập và những gì họ đã nói trong các cuộc trò chuyện trước đây với nhân viên của bạn. Sử dụng những thông tin chuyên sâu đó để phản hồi với các thông tin liên quan hoặc dẫn dắt họ đến nhân viên chat trực tiếp phù hợp có thể đáp ứng những nhu cầu cụ thể của họ.
Tích hợp với các ứng dụng tiếp thị lớn
Kết nối Zoho CRM với Zoho SalesIQ để xem, thêm, truy cập và đồng bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng từ cả hai ứng dụng. Khả năng đồng bộ hóa hai chiều mạnh mẽ này đảm bảo dữ liệu của bạn luôn dễ tiếp cận. Sử dụng thông tin địa chỉ liên lạc có trong Zoho CRM để gửi email và bản tin mục tiêu đến khách hàng tiềm năng của bạn nhờ tích hợp với Zoho Campaigns của chúng tôi.
Thu hút sự chú ý của họ với tính năng nhắn tin phù hợp
Thu hút mọi khách hàng tiềm năng truy cập vào website của bạn. Thiết lập yếu tố kích hoạt tự động cho các kịch bản khác nhau để bắt đầu chat với người truy cập vào đúng thời điểm. Bắt chuyện với khách hàng tiềm năng bằng cách gửi tin nhắn hoặc cho hiện biểu ngữ tùy chỉnh dựa trên các lĩnh vực mà họ quan tâm và thời gian họ đã sử dụng website của bạn.
Phân tích hiệu quả của nội dung
Lấy thông tin chuyên sâu có ý nghĩa từ dữ liệu có trong Zoho SalesIQ để xác định điều khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất trên website của bạn. Sử dụng thông tin đó để điều chỉnh cách bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó đánh giá khả năng thu hút khách hàng tiềm năng để tập trung hơn nữa các hoạt động tiếp thị của bạn.
Lên lịch báo cáo về người truy cập
Nhận danh sách khách hàng tiềm năng từ website trực tiếp qua hộp thư đến của bạn. Tự động hóa Zoho SalesIQ để tạo, lên lịch và chuyển các báo cáo này cho bạn theo định dạng mà bạn chọn.
Bán hàng
Đạt doanh số cao hơn và chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhanh mà không tốn nhiều công sức. Thu hút khách hàng tiềm năng thông qua việc chủ động tương tác với khách hàng khi sử dụng SalesIQ.
Phân khúc và phân công khách hàng tiềm năng cho nhân viên bán hàng phù hợp
Dẫn dắt khách hàng tiềm năng đến nhân viên được trang bị tốt nhất để trả lời câu hỏi của họ dựa trên phần website mà mỗi khách hàng tiềm năng đã dành thời gian sử dụng. Tính năng phân tích về tương tác của khách hàng trong SalesIQ cung cấp cho nhân viên của bạn thông tin tổng quan về lịch sử tương tác của mỗi người với thương hiệu của bạn, giúp cung cấp ngữ cảnh rõ ràng hơn cho cuộc trò chuyện.
Chuyển sang cuộc gọi bằng một nút bấm.
Kết nối Zoho CRM với Zoho SalesIQ để xem, thêm, truy cập và đồng bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng từ cả hai ứng dụng. Khả năng đồng bộ hóa hai chiều mạnh mẽ này đảm bảo dữ liệu của bạn luôn dễ tiếp cận. Sử dụng thông tin địa chỉ liên lạc có trong Zoho CRM để gửi email và bản tin mục tiêu đến khách hàng tiềm năng của bạn nhờ tích hợp với Zoho Campaigns của chúng tôi.
Để chatbot xử lý các cuộc trò chuyện đơn giản
Tạo và sử dụng chatbot tùy chỉnh có thể thu hút khách hàng tham gia vào các cuộc trò chuyện đơn giản và trả lời các thắc mắc cơ bản bằng câu trả lời liên quan, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá cho nhân viên.
Ưu tiên tương tác qua điểm khách hàng tiềm năng
Xác định khách hàng tiềm năng có thể khả năng chuyển đổi cao nhất với tính năng tính điểm khách hàng tiềm năng của SalesIQ. Đặt ra các quy tắc tính điểm của riêng bạn để đảm bảo nhân viên bán hàng trực tiếp chỉ dành thời gian cho những khách hàng tiềm năng thực sự.
Tích hợp với CRM để có dữ liệu hữu ích hơn
Dễ dàng truy cập vào thông tin địa chỉ liên lạc và khách hàng tiềm năng của bạn với tích hợp Zoho CRM trong Zoho SalesIQ. Tích hợp hai chiều mạnh mẽ này đảm bảo khả năng tương tác với khách hàng tổng thể do dữ liệu về khách hàng tiềm năng được đồng bộ và có sẵn trong cả hai ứng dụng để tham khảo nhanh. Nhắm mục tiêu và thu hút những khách hàng tiềm năng này để chuyển đổi họ thành khách hàng chính thức.
Dịch cuộc trò chuyện theo thời gian thực
Trao đổi với khách hàng tiềm năng của bạn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. SalesIQ có thể dịch tức thì các tin nhắn trò chuyện từ các ngôn ngữ khác sang tiếng Anh rồi dịch câu trả lời của bạn sang ngôn ngữ gốc của người gửi.
Bắt đầu lại cuộc trò chuyện từ bên trong hộp thư đến của họ
Làm cho chữ ký email của bạn không chỉ trông trang trọng. Chỉ cần thêm mã nhúng của SalesIQ vào chữ ký email của bạn để người nhận email có thể bắt đầu phiên chat trực tiếp với một trong các nhân viên của bạn từ bên trong hộp thư đến của họ.
Hỗ trợ
Giải quyết yêu cầu hỗ trợ nhanh hơn. Cung cấp sự hỗ trợ suôn sẻ theo thời gian thực cho khách hàng của bạn với SalesIQ.
Tích hợp với bộ phận trợ giúp của bạn
Kết hợp phần mềm bộ phận trợ giúp của bạn với tính năng chat trực tiếp của Zoho SalesIQ để nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết các yêu cầu hỗ trợ hiện có, tạo yêu cầu mới hay thậm chí chia sẻ màn hình với khách hàng trong khi trò chuyện, tất cả trong Zoho SalesIQ.
Hỗ trợ trải nghiệm trên thiết bị di động
Bạn có ứng dụng di động? Đảm bảo khách hàng có cùng một trải nghiệm chat trực tiếp chất lượng cao mà họ đã quen thuộc trên website của bạn. Mobilisten do Zoho SalesIQ cung cấp - SDK cho iOS, Android và các nền tảng React Native của chúng tôi - cho phép người dùng di động bắt đầu cuộc trò chuyện trực tiếp từ bên trong ứng dụng độc quyền của bạn.
Tự động hóa hoạt động hỗ trợ của bạn với chatbot tùy chỉnh
Tận dụng sức mạnh của tự động hóa với công cụ tạo bot mã nguồn ngắn dễ tùy chỉnh của chúng tôi. Các trợ lý tự động mà bạn tạo có thể trả lời các câu hỏi ban đầu của khách hàng, thực hiện các cuộc trò chuyện đơn giản, hiển thị bài viết và nhiều việc khác trước khi nhân viên hỗ trợ trực tiếp sẵn sàng tiếp nhận công việc.
Chuyển các phiên hỗ trợ phức tạp sang cuộc gọi thoại
Tận dụng lợi thế của việc hỗ trợ qua điện thoại mà không phải bận tâm tới những bước cài đặt phức tạp. Thực hiện cuộc gọi thoại từ cửa sổ chat của Zoho SalesIQ để hiểu đầy đủ về vấn đề của khách hàng, giúp bạn có thể nhanh chóng khắc phục vấn đề.
Hỗ trợ khách hàng với ít nhân viên hơn
Tự động hóa nhiều tương tác hỗ trợ hơn bằng cách thêm câu hỏi thường gặp, câu trả lời soạn sẵn, các cuộc trò chuyện đơn giản, điều kiện giao dịch và các bài viết trợ giúp vào Zoho SalesIQ. Chatbot mà bạn thiết lập có thể sử dụng những dữ liệu này để nhanh chóng trả lời khách hàng.
Thiết lập báo cáo và họat động giám sát nâng cao
Giám sát tiến độ của nhân viên hỗ trợ mới được đào tạo bằng cách sử dụng tính năng theo dõi cuộc trò chuyện hoặc theo dõi toàn bộ nhóm bằng bảng chỉ số theo dõi dễ sử dụng của chúng tôi. Các mô-đun phản hồi và báo cáo trong Zoho SalesIQ có thể cho biết hiệu suất của nhân viên chỉ với một cú nhấp chuột.
Lợi ích của sản phẩm
Phân tích hiệu quả của nội dung
Lấy thông tin chuyên sâu có ý nghĩa từ dữ liệu có trong Zoho SalesIQ để xác định điều khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất trên website của bạn. Sử dụng thông tin đó để điều chỉnh cách bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó đánh giá khả năng thu hút khách hàng tiềm năng để tập trung hơn nữa các hoạt động tiếp thị của bạn.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức
Tạo chuỗi thao tác tùy chỉnh để biến khách hàng tiềm năng từ website thành khách hàng trung thành. Với bot và yếu tố kích hoạt tự động, SalesIQ có thể phản ứng một cách cụ thể với hành vi của mỗi khách hàng tiềm năng trên các trang web khác nhau, cho phép bạn tinh chỉnh tương tác với khách hàng của mình. Một khi họ đã thể hiện sự quan tâm, hãy dẫn dắt từng khách hàng tiềm năng đến bất kỳ nhân viên nào có khả năng chốt được giao dịch nhất.
Đơn giản hóa việc tương tác với khách hàng với tính năng tự động hóa
Lấy thông tin chuyên sâu có ý nghĩa từ dữ liệu có trong Zoho SalesIQ để xác định điều khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất trên website của bạn. Sử dụng thông tin đó để điều chỉnh cách bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó đánh giá khả năng thu hút khách hàng tiềm năng để tập trung hơn nữa các hoạt động tiếp thị của bạn.
Phá bỏ rào cản ngôn ngữ
Lấy thông tin chuyên sâu có ý nghĩa từ dữ liệu có trong Zoho SalesIQ để xác định điều khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất trên website của bạn. Sử dụng thông tin đó để điều chỉnh cách bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó đánh giá khả năng thu hút khách hàng tiềm năng để tập trung hơn nữa các hoạt động tiếp thị của bạn.
Tiếp tục ngay từ điểm dừng
Xem tổng quan tất cả các hoạt động của khách hàng tiềm năng trên website của bạn, bao gồm nguồn lưu lượng, các trang họ quan tâm, số lần họ truy cập trang web của bạn, những nhân viên làm việc trực tiếp mà họ từng tương tác và toàn bộ lịch sử trò chuyện của họ. Tiếp tục với ngữ cảnh và gán phiên chat cho nhân viên phù hợp chỉ với một cú nhấp chuột.
Kết nối với CRM
Tích hợp Zoho SalesIQ với tài khoản Zoho CRM của bạn để đảm bảo mọi người đều có được thông tin đầy đủ, bất kể họ đang xem ứng dụng nào. Xem và thêm thông tin địa chỉ liên lạc và khách hàng tiềm năng, phân công nhiệm vụ tiếp theo và ghi chú - làm mọi việc mà không cần rời khỏi cửa sổ chat trực tiếp.