Nếu bạn giống như hầu hết người dùng Outlook, bạn có thể dành phần lớn thời gian trong ngày cho ứng dụng khách Outlook của mình để gửi hoặc đọc email, quản lý tác vụ và theo dõi lịch trình hàng ngày của mình. Tuy nhiên, bất kể bạn thích sử dụng Outlook đến mức nào, trải nghiệm thậm chí còn tốt hơn với Zoho Mail với ứng dụng khách Outlook.
Bạn muốn có trải nghiệm “độc đáo” khi các ứng dụng tuyệt vời hoạt động cùng nhau? Với việc Zoho Mail liên tục bổ sung các tính năng và chức năng mới cho ứng dụng khách yêu thích của bạn, trải nghiệm người dùng của bạn chắc chắn sẽ trơn tru và hiệu quả. Giờ đây, Zoho muốn làm cho công việc hàng ngày của bạn bằng Outlook được sắp xếp hợp lý hơn nữa bằng cách giúp bạn xử lý thư rác và email không mong muốn. Giới thiệu Tiện ích bổ trợ Zoho Mail Outlook.
Khả năng chống thư rác và bảo mật email của Zoho Mail là chưa từng có trong ngành, cung cấp cho bạn sự bảo vệ tốt nhất hiện có để chống lại các mối đe dọa email khác nhau như rác, SPAM, lừa đảo và email độc hại. Mặc dù thỉnh thoảng một thư vẫn có thể được chuyển qua, do điểm spam thấp hoặc do bản chất của email, Phần bổ trợ mới này sẽ cảnh báo bạn nếu có bất kỳ email đáng ngờ nào như vậy kết thúc trong hộp thư đến của bạn, cũng như khiến nó dễ dàng gắn cờ những email này là SPAM hoặc email lừa đảo.
Với Time-of-click Alerts xuất hiện ở cuối email đáng ngờ, Phần bổ trợ sẽ cảnh báo bạn về một mối đe dọa có thể xảy ra. Email bắt nguồn từ những người gửi bên ngoài tổ chức của bạn hoặc những email không có cơ chế xác thực tiêu chuẩn, sẽ được bạn chú ý tại thời điểm nhấp chuột. Bạn có thể chọn chặn hoặc tin tưởng người gửi hoặc báo cáo email là spam hoặc lừa đảo từ các nút hành động tại chỗ.
Các nút Báo cáo Thư rác và Báo cáo Lừa đảo là hai tính năng khác có thể giúp bạn quản lý hộp thư đến của mình. Điều này hoạt động giống như một vòng phản hồi để kiểm soát thư rác tốt hơn cho bạn và tổ chức của bạn. Mặc dù Zoho Mail đã có tỷ lệ bắt thư rác > 99%, nhưng bối cảnh mối đe dọa luôn thay đổi sẽ tạo ra khả năng có thư rác hoặc email lừa đảo nâng cao vào hộp thư đến của bạn. Bằng cách báo cáo những email không được yêu cầu này là Thư rác hoặc Lừa đảo, bạn có thể chặn những email này trong tương lai. Tương tự, việc báo cáo những người gửi như vậy cũng giúp chặn những email này đến hộp thư của đồng nghiệp của bạn.
Để thực hiện việc này, chỉ cần nhấp vào nút Báo cáo thư rác hoặc Báo cáo lừa đảo trong thanh bên dưới tab Zoho Mail để gắn cờ email là mối đe dọa. Điều này sẽ chuyển email bị nghi ngờ vào thư mục thư rác đồng thời gửi thư trực tiếp đến công cụ thư rác của Zoho Mail để phân tích và hành động.
Zoho Mail Outlook Add-in cũng bao gồm một tính năng tự phục vụ như Quản lý Người gửi , sẽ giúp bạn xem và quản lý danh sách các địa chỉ email Tin cậy / Bị từ chối và Được phép / Bị chặn. Bạn có thể thêm hoặc phân loại thêm các địa chỉ email trong các danh sách này.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Workplace hoặc Zoho Mail và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.