Khi chúng ta làm việc liên tục, các công cụ cũng được phát triển để tạo điều kiện cho các giải pháp hiện đại quản lý công việc. Sau những thay đổi do đại dịch Covid – 19 mang lại, các doanh nghiệp và cả ZHS đang thích nghi với sự thay đổi thúc đẩy hướng tới môi trường làm việc kết hợp, phá vỡ các nguyên tắc về thời gian, không gian và cả cách thức làm việc cũ.
Hybrid work (làm việc kết hợp) đã trở thành điều tất yếu trong mỗi doanh nghiệp hiện đại. Tuy nhiên nó cũng mang lại một số vấn đề khiến việc quản lý công việc, giao tiếp hiệu quả, hợp tác giữa các nhóm và nội bộ trở nên khó khăn hơn. Những thách thức này đòi hỏi phải có một công cụ cải tiến và tinh vi có thể bù đắp cho việc thiếu không gian làm việc chung trong khi làm phong phú thêm năng suất của tổ chức của bạn.
Tasks by Zoho Mail là một công cụ quản lý công việc với giao diện người dùng hiện đại và rất nhiều tính năng hoàn toàn mới để giúp nhóm của bạn phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc phát triển. Vậy công cụ này có hiệu quả như thế nào trong hybrid work?
Cải thiện tinh thần đồng đội
Một trong những thách thức lớn mà các tổ chức phải đối mặt ngày nay là thông tin sai lệch trong các nhóm. Nếu không có công cụ quản lý nhiệm vụ phù hợp, các nhóm từ xa hoặc hỗn hợp có nguy cơ khiến các nhân viên khác nhau làm cùng một nhiệm vụ, cũng như mất trách nhiệm giải trình và tính minh bạch. Điều này có thể cản trở việc nuôi dưỡng tinh thần đồng đội.
Với Tasks by Zoho Mail, bạn có thể cập nhật thông tin cho nhóm của mình với sự trợ giúp của Group Task. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai và mọi thành viên trong nhóm có liên quan đều có thể tự động xem các nhiệm vụ nhóm của bạn và bạn có thể thấy nhiệm vụ của họ. Đừng lo lắng: bạn luôn có thể dựa vào tùy chọn Tasks cá nhân để theo dõi bất kỳ mục công việc riêng tư nào mà bạn không muốn chia sẻ.
Trải nghiệm người dùng đặc biệt với giao diện đơn giản
Cho dù một công cụ có bao nhiêu tính năng hữu ích đi chăng nữa, thì nó cũng vô dụng nếu không có giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý. Hãy ghi nhớ điều này, thay vì nhồi nhét nhiều tính năng hơn vào giao diện người dùng hiện tại, Zoho đã tiến một bước xa hơn và cải tiến hoàn toàn giao diện người dùng của ứng dụng để trực quan hơn. Zoho đã nhóm các menu bên trái yêu thích của bạn theo ngữ cảnh, bao gồm số liệu thống kê ở đầu mỗi phần và kết hợp các chế độ xem mới như bảng Kanban, làm cho cách bạn xem nhiệm vụ của mình hiệu quả hơn.
Trao quyền cho các nhóm cộng tác tốt hơn
Thúc đẩy cộng tác có nghĩa là cho phép các nhóm tham gia, kết nối và chia sẻ thông tin dễ dàng hơn. Tasks by Zoho Mail cho phép bạn phân công công việc cho đồng nghiệp và thảo luận về các ý tưởng và quan điểm dưới dạng bình luận, theo phong cách xã hội-trung gian. Nếu bạn muốn nhận phản hồi từ ai đó bên ngoài nhóm của mình, bạn có thể dễ dàng mời một thành viên trong tổ chức của mình xem nhiệm vụ của bạn.
Quản lý tất cả các Tasks Zoho của bạn ở một nơi
Nhiều tổ chức sử dụng nhiều ứng dụng quản lý tác vụ để duy trì các loại tác vụ khác nhau. Một trong những thách thức mà các tổ chức này phải đối mặt là không có không gian tập trung để hợp nhất và xem tất cả các tác vụ này từ các ứng dụng khác cùng một lúc.
Với sự trợ giúp của chế độ xem Hợp nhất, Tasks by Zoho Mail cho phép bạn quản lý các tác vụ Zoho Project, Zoho CRM, Zoho Connect và Zoho People — tất cả trong một không gian duy nhất. Ngoài việc xem các nhiệm vụ hiện có, bạn cũng có thể thêm các nhiệm vụ mới vào ứng dụng bạn chọn và khám phá thêm các ứng dụng trực tiếp từ giao diện Tasks by Zoho Mail.
Các Tasks được tổ chức để hoàn thiện
Một cái nhìn có tổ chức về các hạng mục công việc của bạn có nghĩa là bạn yên tâm. Bởi vì bạn không phải mất thời gian tìm kiếm nhiệm vụ của mình và dữ liệu liên quan của nó. Bạn muốn chia nhỏ một nhiệm vụ phức tạp thành nhiều nhiệm vụ đơn giản hơn? Phân chia và chinh phục với Nhiệm vụ con. Sắp xếp nhiệm vụ của bạn theo cách bạn thích bằng cách ánh xạ chúng trong Thẻ và Danh mục bạn chọn.
Ngoài những tính năng này, Zoho còn có nhiều tính năng khác như đặt ngày bắt đầu cho nhiệm vụ của bạn, tạo trường tùy chỉnh để bổ sung thông tin, tùy chọn lọc và sắp xếp nâng cao, trong số những tính năng khác — để mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong khi quản lý công việc của mình.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Workplace và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.