Tháng 10 năm 2020, Zoho đã cho ra mắt một sản phẩm mới – Transmail và đã thực sự được đón nhận. Cùng ZHS tìm hiểu sản phẩm đó là gì nhé!
Trong vài năm trở lại đây, Zoho Mail đã xác định được nhu cầu chung của nhiều doanh nghiệp và ngày càng thấu hiểu khách hàng của họ. Doanh nghiệp luôn gặp khó khăn trong việc gửi email giao dịch một cách nhất quán cho người dùng của mình. Zoho mong muốn rằng tất cả các doanh nghiệp này cần một dịch vụ email giao dịch tốt, đáng tin cậy và an toàn để có được lòng tin của khách hàng.
Đây là lý do tại sao Zoho Mail tung ra TransMail, dịch vụ gửi email giao dịch rất riêng, được tạo ra để vượt qua những thách thức cụ thể này.
TransMail là gì?
Các email được gửi cho người dùng sau khi họ thực hiện hành động nào đó được gọi là email giao dịch (transactional email). Một số ví dụ về email giao dịch chẳng hạn như xác nhận đơn hàng, email chào mừng,….
Các email giao dịch là thứ mà người dùng mong đợi, đó cũng chính là lý do giải thích tại sao tỷ lệ mở và click loại email này nhiều hơn gấp 8 lần so với các email marketing. Loại email này phải được gửi bởi các thương hiệu, doanh nghiệp để xác nhận các hành động gần đây của người dùng.
Bạn không cần phải là thành viên của Zoho Mail để sử dụng TransMail. Cho dù bạn phát triển ứng dụng gì hay chỉ đơn giản là chạy một trang web cho doanh nghiệp của mình, TransMail là giải pháp để đảm bảo rằng những email quan trọng này luôn được gửi một cách an toàn vào đúng thời điểm và đến đúng nơi. Gói thanh toán linh hoạt và giá cả phải chăng khiến nó trở nên lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Nếu bạn là khách hàng của Zoho, rất có thể bạn đã nhận được email được gửi bằng TransMail. Zoho Mail đã làm việc chăm chỉ để cung cấp TransMail cho tất cả người dùng. Bước đầu tiên hướng tới điều đó, TransMail đã có sẵn trong phiên bản beta riêng tư được một thời gian và hơn 1000 doanh nghiệp đã đăng ký phiên bản beta này.
TransMail hiện đã bước ra khỏi phiên bản beta riêng tư và sẽ có sẵn để mọi người khám phá – cho dù bạn có phải là người dùng Zoho Mail hay không!
TransMail khác biệt như thế nào?
Khách hàng của bạn mong đợi các email giao dịch của bạn sẽ được gửi đến họ ngay lập tức. Khả năng gửi của những email này phụ thuộc vào danh tiếng của người gửi email. Danh tiếng này bị ảnh hưởng mỗi khi một email tiếp thị từ dịch vụ của bạn bị đánh dấu là spam.
Vì TransMail chỉ gửi email giao dịch, Zoho nhận thấy mức độ tương tác cao hơn những người gửi email tiếp thị và gửi hàng loạt, do đó đảm bảo khả năng gửi và độ tin cậy cao cho email của bạn.
TransMail có thể làm gì?
Tích hợp TransMail vô cùng đơn giản
Sau khi đăng ký, bạn có thể tích hợp doanh nghiệp của mình với TransMail bằng hai tùy chọn thiết lập – API SMTP hoặc Email. Bạn hiểu rõ nhất doanh nghiệp của mình, vì vậy bạn có thể quyết định cách bạn muốn thiết lập TransMail.
Bạn có thể sử dụng cấu hình SMTP đơn giản để bắt đầu trong một vài bước đơn giản hoặc sử dụng API Email của Zoho Mail để tích hợp sâu hơn với TransMail. Với việc tích hợp sẵn, bạn có thể bắt đầu gửi các email giao dịch của mình từ TransMail.
Giám sát email của bạn
Mặc dù việc gửi các email giao dịch là rất quan trọng, nhưng quá trình này liệu có dừng lại khi kết nối bị gián đoạn? Với các công cụ theo dõi hiệu suất email của TransMail bạn đừng lo về vấn đề này. Mọi thứ sẽ luôn được hiển thị một cách nhanh nhất, chính xác nhất.
Bạn có thể sử dụng các miền tùy chỉnh để theo dõi hoạt động của người nhận trên email của bạn như số lần mở, số lần nhấp, số lần trả lại, v.v. Thông tin chi tiết về các email giao dịch bạn gửi sẽ cho phép bạn cải thiện các phương pháp gửi email của mình và đảm bảo khả năng gửi email tuyệt vời.
Gói thanh toán linh hoạt
TransMail cũng không làm bạn khó chịu với việc đăng ký hàng tháng. Hệ thống thanh toán sẽ yêu cầu bạn trả khi bạn quyết định mua chúng có nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi bạn cần chúng chứ không phải vì bạn phải làm như vậy.
Không có hạn sử dụng hàng tháng, bạn có thể sử dụng dịch vụ này lên đến sáu tháng kể từ khi mua. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này, thậm chí Zoho còn cung cấp cho bạn tài khoản dùng thử miễn phí.
Hiện nay TransMail nói chung cũng như Zoho Mail đang mong muốn có thể phát triển nữa để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt hơn, Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và 136 năm ngày Quốc Tế Lao Động 01/05 – ZHS triển khai chương trình ưu đãi với quy mô “Lừng lẫy năm châu – Chấn động địa cầu” với các sản phẩm Zoho Workplace và Zoho Mail. Giảm sâu lên đến 40% cùng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng trị giá 10 triệu đồng. Chương trình áp dụng duy nhất trong tháng 4 dành tặng 99 khách hàng đăng ký đầu tiên.
ZHS sẽ sớm quay lại với blog tiếp theo về tất cả các tính năng trong Zoho cũng như đem lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem tài liệu trợ giúp và trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm về nền tảng của chúng tôi.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Workplace hoặc Zoho Mail và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.