Trong những năm gần đây, các giải pháp họp trực tuyến đã trở thành thiết yếu thay vì các hình thức truyền thông doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp không có thời gian nghiên cứu thị trường thực tế và có thể gặp khó khăn trong việc chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp. Đó là lúc các nhà phân tích và đánh giá của khách hàng xuất hiện.
Các doanh nghiệp có thể dựa trên các khuyến nghị và lựa chọn phần mềm doanh nghiệp được các nhà phân tích và khách hàng công nhận rộng rãi. Điều này cũng đúng với Zoho Meeting, được các nhà phân tích và khách hàng đánh giá cao.
Zoho Meeting là một trong 8 ứng dụng của hệ sinh thái Zoho Workplace. Ứng dụng này ngày càng lấy được lòng của các doanh nghiệp cũng như khách hàng khi đang phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
Cùng tìm hiểu về Zoho Meeting qua bài viết: Zoho Meeting – Ứng dụng không thể thiếu trong hệ sinh thái Zoho Workplace.
Gartner Peer Insights là gì và tại sao giải thưởng “Tiếng nói của khách hàng” lại quan trọng?
Gartner là một công ty tư vấn và nghiên cứu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên thị trường toàn cầu. Gartner tổng hợp các đánh giá của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và cung cấp dịch vụ tư vấn cho các tổ chức toàn cầu.
Gartner Peer Insights, như tên gọi, là một nền tảng đánh giá tổng hợp của người dùng cuối dành cho phần mềm doanh nghiệp do các chuyên gia phần mềm doanh nghiệp duy trì. Đây là cách Gartner giải thích nó:
Gartner Peer Insights là một nền tảng xếp hạng và đánh giá miễn phí được thiết kế để giúp đỡ những người đang tìm kiếm các phần mềm và dịch vụ của doanh nghiệp. Các bài đánh giá được xếp theo các sản phẩm ở các thị trường được Gartner Research xác định trong tài liệu Magic Quadrant và Market Guide.
Mới đây, Zoho Meeting đã được công nhận là sự lựa chọn của khách hàng do khách hàng lựa chọn trong chương trình Gartner Peer Insights ‘Voice of the Customer’: Giải pháp hội họp vào tháng 3 năm 2022. Zoho Meeting đã nhận được rất nhiều phản hồi của khách hàng tiếp tục định hình các sản phẩm và dịch vụ.
Voice of the Customer (VoC) là tập hợp các thông tin chi tiết về phần mềm dành cho các chuyên gia kinh doanh dựa trên phản hồi do người dùng cuối cung cấp và các kỹ thuật phân tích khác.
Gartner Peer Insights Customer ’Choice là sự công nhận các nhà cung cấp trong thị trường này bởi các chuyên gia người dùng cuối đã được xác minh, có tính đến cả số lượng bài đánh giá và xếp hạng tổng thể của người dùng. Để đảm bảo đánh giá công bằng, Gartner duy trì các tiêu chí khắt khe để công nhận các nhà cung cấp có tỷ lệ khách hàng hài lòng cao.
Zoho Meeting đã làm được gì?
Theo Gartner Peer Insights, khoảng 47% đánh giá Zoho Meeting đến từ Ngành Dịch vụ và 74% tổng số đánh giá đến từ khu vực Châu Á / Thái Bình Dương.
Zoho Meeting cũng đã nằm trong bảng xếp hạng Would Recommend. 96% trong các bài đánh giá của Gartner Peer Insights, có nghĩa là những khách hàng đã đánh giá phần mềm gần như chắc chắn cũng sẽ giới thiệu phần mềm đó cho đồng nghiệp của họ.
Kể từ khi thành lập, Zoho Meeting đã trải qua vô số lần cập nhật để trở thành phần mềm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn thực hiện các bước cẩn thận để thiết kế và phát hành các tính năng sáng tạo giúp cộng tác từ xa hiệu quả cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kiểm tra một số tính năng đặc biệt của chúng tôi mà các doanh nghiệp yêu thích:
- Miền tùy chỉnh và thương hiệu – Zoho Meeting luôn cung cấp các tùy chọn cho các doanh nghiệp để tạo miền được cá nhân hóa và biểu mẫu đăng ký tùy chỉnh, giúp họ giữ lại tên thương hiệu và tính cách của mình trong khi tiếp thị sản phẩm của mình.
- Thêm người đồng tổ chức – Zoho Meeting cho phép người tổ chức chỉ định người đồng tổ chức cho các phiên họp trực tuyến. Bạn có thể chia sẻ vai trò chủ trì cho cả thành viên trong tổ chức của mình và khách bên ngoài, cho phép họ bắt đầu cuộc họp khi bạn vắng mặt.
- An toàn và bảo mật sao – Zoho luôn coi trọng vấn đề bảo mật dữ liệu và đó là lý do tại sao Zoho Meeting mong muốn người dùng có thể tiến hành các phiên trực tuyến an toàn. Sau khi cuộc họp bị khóa, những người tham gia sau đó chỉ có thể tham gia sau khi được người chủ trì phê duyệt.
Những đặc điểm này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Zoho Meeting đang tích cực làm việc trên nhiều tính năng cải tiến hơn để nâng cao trải nghiệm cuộc họp của khách hàng.
Điều này có ý nghĩa gì đối với Zoho Meeting trong tương lai?
Sự ghi nhận có giá trị này sẽ khiến Zoho có thêm động lực để mang lại những tính năng tốt nhất có thể cho cộng tác từ xa. Phần thưởng này thúc đẩy tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng các sản phẩm bền vững lấy khách hàng làm trung tâm tại Zoho.
Nếu bạn có phản hồi về Zoho Meeting nói cung và các dịch vụ cho doanh nghiệp nói riêng muốn chia sẻ, ZHS khuyến khích bạn tham gia nhóm Gartner Peer Insights. Bài viết trên ZHS mong muốn bạn có thêm các kiến thức về Zoho Meeting và Zoho Workplace, hi vọng có thể giúp ích cho bạn.
Còn nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Workplace và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.