Giới thiệu về Zoho Social
Zoho Social là ứng dụng mạng xã hội nội bộ thuộc hệ sinh thái Zoho Workplace, được tạo nên nhằm xây dựng văn hóa gắn bó và cởi mở bằng cách cung cấp một trung tâm cho hoạt động giao tiếp của nhân viên, tài nguyên công ty và việc cộng tác.
Zoho Social dành cho nhân viên đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt thông tin. Đăng tải thông tin quan trọng cho tất cả nhân viên của bạn. Chia sẻ bản tin công ty, cập nhật quan trọng và mọi thông tin nhân viên của bạn cần mà không làm lộn xộn hộp thư công việc.
Ứng dụng cung cấp cho nhân viên không gian kỹ thuật số riêng để họ có thể chia sẻ thông tin, trao đổi ý tưởng và biến mục tiêu chung thành các hành động cụ thể. Cho nhân viên biết bạn coi trọng những đóng góp của họ như thế nào và tạo ra cảm giác cộng đồng trong tổ chức của bạn.
Không gian làm việc kỹ thuật số tập trung cho tổ chức của bạn
- Với bảng tin của Zoho Social, mỗi nhân viên sẽ có một bảng tin riêng với các tính năng mạng xã hội quen thuộc, chẳng hạn như bài đăng, những người họ đang theo dõi và hashtag. Họ có thể dễ dàng đọc tin tức công ty, nhận cập nhật từ đồng nghiệp và chia sẻ ý tưởng của họ.
- Không gian cộng tác của Zoho Social được xây dựng xoay quanh một mục đích chung và cung cấp cho nhân viên các công cụ cần thiết để thoải mái trao đổi và hoàn thành mục tiêu của họ.
- Kho kiến thức sử dụng công cụ quản lý kiến thức và kho tài liệu tích hợp để chia sẻ các chính sách, hướng dẫn, mục tiêu và giá trị. Xây dựng kho lưu trữ thông tin để nhân viên tra cứu.
- Cuộc họp được tạo bởi Zoho Social luôn tăng cường tính minh bạch và xây dựng lòng tin bằng cách tiến hành các cuộc họp trực tuyến toàn công ty với ban lãnh đạo công ty hoặc các chuyên gia theo từng chủ đề. Khuyến khích nhân viên tổ chức các cuộc đối thoại cởi mở nhưng phải có trọng tâm.
- Zoho Social có thể chia sẻ khảo sát, nhận phản hồi, đánh giá mức độ gắn kết của tổ chức, tạo chu trình phản hồi tích cực và thu thập thông tin chuyên sâu hữu ích để đảm bảo nhân viên luôn cảm thấy hài lòng.
Giải pháp không gian làm việc kỹ thuật số
- Làm việc từ xa
Không gì có thể thay thế các tương tác trực tiếp, những ứng dụng dành cho nhân viên sẽ giữ cho tổ chức của bạn có sự kết nối khi mọi người không thể ở trong cùng một không gian.
- Văn hóa và Sự gắn kết
Cải thiện trải nghiệm của nhân viên bằng cách khuyến khích văn hóa lành mạnh trong tổ chức và tạo động lực cho nhân viên thể hiện phong độ tốt nhất.
- Giao tiếp kinh doanh
Khuyến khích việc trao đổi đa chiều và ủng hộ nhân viên chia sẻ ý tưởng và ý kiến phản hồi cùng lúc với việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa.
- Mạng xã hội nội bộ
Một giải pháp mạng nội bộ tập hợp các không gian làm việc kỹ thuật số của bạn, làm nơi chia sẻ ý tưởng và truy cập thông tin dễ dàng.
Các tính năng của Zoho Social được tạo cho mọi nhu cầu sử dụng mạng xã hội
Lên lịch linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian
Lên lịch đăng bài vào những khung giờ có nhiều đối tượng hoạt động nhất. Chọn từ dự đoán thời điểm thích hợp nhất hoặc tạo lịch trình đăng bài của riêng bạn.
Lịch nội dung mà bạn hằng mong muốn
Trực quan hóa hệ thống nội dung với một lịch đăng bài trực quan cho phép bạn sắp xếp bài đăng tùy ý. Dàn trải bài đăng theo thời gian và đảm bảo đối tượng của bạn không bao giờ cảm thấy chán.
Một bảng chỉ số theo dõi chặt chẽ
Các cột tập trung giúp bạn theo dõi mọi thứ liên quan. Phản hồi theo thời gian thực và tương tác với đối tượng của bạn với tần suất tùy thích.
Công cụ phân tích mạng xã hội tốt nhất trong ngành
Tìm hiểu đối tượng của bạn là ai và cách họ tương tác với bạn trên mạng xã hội. Sử dụng các báo cáo có sẵn hoặc tạo mới từ đầu dựa trên các số liệu quan trọng với bạn.
Thông báo Pinterest trên Zoho Social
ZHS vui mừng thông báo rằng Pinterest hiện đã có trên Zoho Social. Với sự bổ sung này, chúng tôi muốn giúp bạn nâng tầm tiếp thị trực quan của mình lên một tầm cao mới và tích hợp những nỗ lực của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Giờ đây, bạn có thể quản lý liền mạch tài khoản Pinterest của mình trên Zoho Social với các tính năng xuất bản và lên lịch Pin, quản lý Bảng, tìm hiểu tài khoản Pinterest của bạn đang hoạt động như thế nào, v.v.
Hãy cùng xem xét một số điểm nổi bật:
Tạo và xuất bản Pins
Cách tốt nhất để làm việc với Pinterest là lập kế hoạch và tổ chức chiến lược nội dung của bạn và các Boards (Tập hợp các Pins theo cùng một chủ đề).
Khi bạn tạo Pin trong cửa sổ xuất bản, bạn cũng có tùy chọn thêm liên kết nguồn vào Pin. Liên kết đến trang web của bạn như một nguồn là một cách tuyệt vời để khuyến khích mọi người khám phá trang web của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể thêm mô tả hấp dẫn cho Pin của mình và thậm chí bao gồm các biểu tượng cảm xúc nhờ khay biểu tượng cảm xúc của chúng tôi.
Lên lịch Pins
Điều quan trọng là cung cấp nội dung phù hợp vào đúng thời điểm cho khán giả của bạn – vừa tiết kiệm thời gian. Với Zoho Social, bạn có thể lên lịch cho các Pins của mình ngay lập tức hoặc vào một ngày và giờ bạn chọn.
Tính năng lịch biểu tùy chỉnh giúp bạn thêm các Pins của mình vào một đường dẫn nội dung. Bạn có thể đặt trước thời gian biểu cho các ngày trong tuần tùy theo sở thích của mình. Bạn cũng có thể đặt Pins để đăng lại vài tuần hoặc vài tháng một lần.
Khám phá thông tin chi tiết về Pinterest
Điều quan trọng là phải biết điều gì hiệu quả và điều gì không phù hợp với thương hiệu của bạn trên Pinterest. Tab báo cáo của Zoho Social chỉ giúp bạn điều đó.
Zoho Social hiển thị cho bạn bản tóm tắt các thông số khác nhau để đo lường công việc của bạn trên Pinterest:
- Thẻ tóm tắt Hiệu suất cho bạn biết các Pins của bạn đã hoạt động như thế nào để tạo nhấp chuột, lưu và nhấp ra ngoài (Các nhấp chuột vào trang web nguồn của bạn).
- Bản tóm tắt Mức độ tương tác cho bạn biết mức độ tương tác mà các Pin của bạn đã thu được trong một khoảng thời gian.
- Bản tóm tắt Hiển thị cho bạn biết có bao nhiêu người đã xem các Pin của bạn trong khoảng thời gian bạn đặt.
Bạn cũng có thể tạo báo cáo tùy chỉnh và nhận báo cáo Pinterest trong hộp thư đến của mình bằng cách thiết lập lịch trình hàng tuần hoặc hàng tháng. Cuối cùng, bạn có thể gửi email hoặc xuất báo cáo cho đồng đội và khách hàng của mình để cập nhật chúng.
Thiết kế Pin của bạn trên Canva
Với nút Zoho Social Design on Canva, bạn có thể tạo và chỉnh sửa thiết kế để đăng lên Pinterest.
Canva cung cấp một loạt các công cụ và mẫu để tạo các thiết kế chất lượng cao, hấp dẫn trực quan để xuất bản trên Pinterest, với một loạt các kiểu phông chữ, hình nền và nhiều yếu tố khác để thêm vào Pin của bạn.
Zoho Social có mọi thứ bạn cần trong một phần mềm mạng xã hội. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với Zoho Social cũng như Zoho Workplace, liên hệ ngay đến ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ Zoho phù hợp nhất.