Tại sao nên sử dụng phần mềm chat nội bộ?
Từ lâu việc sử dụng phần mềm chat nội bộ đã được đánh giá là phương thức làm tăng hiệu quả khi nó hạn chế được tình trạng nhân viên bị xao nhãng bởi các vấn đề khác nhau. Đây còn là công cụ quản lý cực kỳ hiệu quả với các tính năng như: quản lý lịch sử trò chuyện, nhắc nhở lịch làm việc,… Các phần mềm trao đổi thông tin nội bộ này cũng lưu trữ tài liệu chia sẻ nội bộ giúp nhân viên có thể dễ dàng truy cập nhanh chóng.
Zoho Clip
Clip là phần mềm trao đổi thông tin nội bộ do Zoho phát triển. Nó đem đến ѕự thoải mái, tiện dụng không hề kém cạnh ѕo ᴠới các phần mềm khác trong ᴠiệc giao tiếp nội bộ. Zoho Cliq được thiết kế để hoàn thành công việc đúng hạn và tối ưu hóa nguồn lực của bạn với công cụ giao tiếp kinh doanh tất cả trong một này không chỉ là trò chuyện. Cho dù là Doanh nghiệp vừa hoặc Nhỏ và một doanh nghiệp, Zoho Cliq cho phép hợp tác kinh doanh và tự động hóa thông qua tích hợp, bot và lệnh.
Với phần mềm trao đổi thông tin nội bộ Zoho Cliq, bạn có thể thực hiện cuộc gọi thoại và chia sẻ vị trí. Ngoài ra, giao tiếp video được thực hiện dễ dàng từ mọi nơi, vì Cliq có sẵn trên cả phiên bản dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn. Ngoài ra, Zoho Cliq còn được bổ sung thêm một số tính năng như:
- Không chỉ là giao tiếp trong nhóm mà còn giao tiếp với các thành viên bên ngoài tổ chức của bạn, có thể là khách hàng / nhà cung cấp và hơn thế nữa
- Đặt lời nhắc tùy chỉnh trong cuộc trò chuyện cho tin nhắn và hành động đúng lúc
- Sắp xếp cuộc trò chuyện của bạn- với các ghi chú sao
- Luôn cập nhật về doanh nghiệp của bạn thông qua Bots – Connect với các ứng dụng của bên thứ ba bao gồm nhưng không giới hạn ở Google Drive, Mailchimp, Zoho CRM, Jira, Github và Salesforce với nền tảng có thể mở rộng của chúng tôi
- Thực hiện các tác vụ nhanh hơn và dễ dàng hơn, sử dụng các lệnh gạch chéo ngay từ cửa sổ trò chuyện của bạn
- Tự động hóa các tác vụ bằng Bộ lập lịch để thực hiện các hành động kịp thời
- Kế hoạch và quản lý các sự kiện một cách dễ dàng – Zia
Bitrix24
Bitrix24 là phần mềm trao đổi thông tin nội bộ được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các startup. Đây được đánh giá là phần mềm hiện đại nhưng lại rất dễ dùng mang lại nhiều chức năng khác nhau cho phép quản lý các hoạt động của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm trao đổi thông tin nội bộ Bitrix24 còn có rất nhiều các tính năng khác nhau như tạo kế hoạch, giao việc, nhắc nhở nhân viên khi đến hạn deadline.
Gọi là một phần mềm chat nội bộ chắc chắn sẽ không thể thiếu chức năng gọi video nhóm, chia sẻ tệp tin và lịch trình. Phần mềm này có thể sử dụng trên tất cả các nền tảng như Mac, Windows, iOS, Android.
Microsoft Teams
Với Microsoft Teams bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng đồng bộ với các ứng dụng văn phòng của Microsoft ( Excel, Word, Outlook, Powerpoint). Việc trao đổi thông tin nội bộ, chia sẻ dữ liệu trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, phần mềm trao đổi thông tin nội bộ này cũng có tính năng soạn thảo văn bản để tạo các thông báo, ghi chú liên kết lại với nhau. Phần mềm này tổng hợp tất cả các phần mềm trên mọi lĩnh vực chỉ trong ứng dụng chat nội bộ giúp bạn có thể làm việc nhóm và có thể sử dụng trên tất cả các nền tảng như Mac, Windows, iOS, Android.
Skype for Business
Tiếp nối từ nền tảng công nghệ tự Skype, phần mềm trao đổi thông tin nội bộ Sky for Business mang đến trải nghiệm chat và cuộc gọi video ưu việt đến khách hàng. Bạn có thể tạo một nhóm chat tối đa lên đến 250 người. Trong cuộc họp, bạn vẫn có thể thảo luận, ghi chú và đóng góp ý kiến qua Whiteboard.
Hơn thế nữa, phần mềm trao đổi thông tin nội bộ này còn có các tính năng cho bạn trình chiếu Slide hay chia sẻ màn hình. VIệc này rất hữu ích cho việc trao đổi thông tin nội bộ và quản lý dự án. Ứng dụng Skype for Business có thể sử dụng trên nhiều nền tảng như Mac, iOS, Windows, Android.
Skype for Business có thể đưa thông tin một cách nhanh chóng đến nhân viên giúp nâng cao truyền thông nội bộ – yếu tố quan trọng cho doanh nghiệp gắn kết các thành viên trong công ty để nâng cao hiệu quả công việc.
Trello
Trello là phần mềm trao đổi thông tin nội bộ đặc biệt phù hợp cho việc kiểm soát, ghi, ghi nhớ nhiệm vụ và xem lại lịch sử hoạt động của nhóm trước đó. Phần mềm này cho phép bạn tạo nhiều bảng kèm danh sách các nhiệm vụ khác nhau. Đồng thời, phần mềm hỗ trợ chức năng phân công nhiệm vụ cho mỗi thành viên thông qua việc di chuyển chúng.
Hơn thế nữa, Trello còn giúp bạn quản lý và kiểm tra chặt chẽ các công việc hoàn thành hoặc đang thực hiện ᴠà trách nhiệm thuộc ᴠề thành ᴠiên nào. Những tính năng upload dữ liệu, dán nhãn, check boх, bình luận đều được thêm ᴠào để bổ trợ cho nhiệm ᴠụ.
Ứng dụng ѕử dụng được trên các nền tảng Windoᴡѕ, Mac, Android, iOS.
Hy vọng là thông qua những thông tin mà ZHS chia sẻ, bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm trao đổi thông tin nội bộ cho doanh nghiệp tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với Zoho Cliq, liên hệ ngay đến ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ Zoho phù hợp nhất.