Tin nhan thuong hieu cua Viettel

Tin nhắn thương hiệu của Viettel

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu là gì?

tin nhắn thương hiệu của Viettel

Tin nhắn thương hiệu hay còn gọi là SMS Brandname. Đây là một công cụ truyền thông, quảng cáo qua đó gửi thông tin nội bộ, tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng cáo bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp tới các thuê bao di động của các doanh nghiệp viễn thông bằng hình thức hiển thị thương hiệu (tên định danh) từ người gửi thay cho tin nhắn bằng đầu số.

Ngoài mục đích đẩy mạnh thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, tin nhắn thương hiệu của Viettel còn giúp doanh nghiệp, công ty khẳng định uy tín, nâng cao chất lượng phục vụ sản phẩm dịch vụ của họ đến người tiêu dùng.

  • Phí khai báo 50.000đ / brandname
  • Phí duy trì: 50.000đ/tháng/brandname

Vì sao nên sử dụng tin nhắn thương hiệu?

tin nhắn thương hiệu của Viettel
  • Làm tăng giá trị thương hiệu công ty/nhãn hàng/sản phẩm
  • Với chi phí thấp, thời gian gửi nhanh
  • Là kênh Direct Marketing hiệu quả nhất hiện nay.
  • Thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao, tăng mức độ nhận diện thương hiệu
  • Kênh chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp, đo lường được phản ứng khách hàng

Ưu điểm của tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

  • Doanh nghiệp không tốn kém các chi phí thiết kế, in ấn phẩm, nguồn nhân lực
  • Giúp doanh nghiệp truyền thông trực tiếp tới đối tượng cần nhận thông tin.
  • Dịch vụ cung cấp website nhắn tin nhiều tiện ích để bạn dễ dàng thực hiện.
  • Nếu bạn có sẵn ứng dụng phần mềm dịch vụ sẽ kết nối web service hoặc SMPP.
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn đến tất cả các nhà mạng

Phân biệt các tin nhắn thương hiệu và tin nhắn rác

tin nhắn thương hiệu của Viettel
Tin nhắn rác - Spam SMS Tin nhắn thương hiệu - Brand name SMS
Là tin nhắn rác và chỉ hiện số của Sim rác đã được gửi tin Là tin nhắn hiện thương hiệu là tên công ty hoặc tên sản phẩm
Được gửi tràn lan, không tập trung Tập trung vào nhóm đối tượng mục tiêu
Vi phạm luật của Bộ Truyền thông Thông tin Không vi phạm luật của Bộ Truyền thông Thông tin
Nội dung thường được gửi trên nền text Gửi được cả tin nhắn có nội dung bao gồm hình ảnh, âm thanh, text,...
Không có hệ thống báo cáo quản lý Có hệ thống báo cáo online để quản lý
Không biết được tình trạng của các số thuê bao nhận tin Biết được tình trạng của các số thuê bao nhận tin
Không thể tùy biến để phù hợp cho nhiều đối tượng Doanh nghiệp khác nhau Có thể tùy biến để phù hợp cho nhiều đối tượng Doanh nghiệp khác nhau

Phạm vi áp dụng tin nhắn thương hiệu

Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn tặng quà, coupon, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết.

Các ngân hàng gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, các gói dịch vụ mới…

Doanh nghiệp gửi thông báo đến các hệ thống đại lý của mình.

Các công ty kinh doanh nước, điện lực, điện thoại, internet,… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng.

Các hãng hàng không thông báo mã số vé điện tử, báo trễ giờ bay.

Các loại hình tin nhắn

tin nhắn thương hiệu của Viettel

SMS chăm sóc khách hàng (BULKSMS)

  • Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ – BulkSMS: là dịch vụ cung cấp cho các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ qua hình thức tin nhắn hiển thị thương hiệu.
  • Thương hiệu – Brandname: là tên thương hiệu/nhãn hàng mà cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp sở hữu và muốn hiển thị tại phần người gửi tin đối với các tin nhắn đến thuê bao (Ví dụ: Viettel, Jetstar, Prudential…). Độ dài Brandname của tin nhắn không quá 11 ký tự.
  • Phí khai báo: 50.000đ/brandname/từng nhà mạng (Viettel / Mobifone / Vinaphone / Vietnammobile);
  • Phí duy trì brandname 50.000đ/tháng/brandname/từng nhà mạng (Viettel / Mobifone / Vinaphone / Vietnammobile )
  • GTel: Miễn phí duy trì và khai báo thương hiệu; 

SMS BRANDNAME quảng cáo (AMS)

  • Dịch vụ tin nhắn quảng cáo – AMS: là dịch vụ cung cấp cho các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo các thông tin tiếp thị, quảng bá về sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức nhắn tin hiển thị thương hiệu tới các thuê bao có nhu cầu nhận tin nhắn (và chưa từ chối).
  • Thương hiệu – Brandname: là tên thương hiệu/nhãn hàng mà cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp sở hữu và muốn hiển thị tại phần người gửi tin đối với các tin nhắn đến thuê bao (Ví dụ: Viettel, Jetstar, Prudential…). Độ dài Brandname của tin nhắn không quá 11 ký tự.
  • Phí khai báo và duy trì: 50.000đ/brandname/Vietnammobile. (Trường hợp Bên A khai báo thương hiệu AMS trùng với thương hiệu Bulksms và đã thu phí hạng mục Bulksms sẽ không thu phí AMS và ngược lại).
  • Viettel/Mobifone/Vinaphone/GTel : Miễn phí.

Tin nhắn Brandname – tin nhắn thương hiệu, các nhà mạng không cung cấp trực tiếp mà thông qua các công ty cung cấp đầu số làm trung gian. ZHS sẽ giới thiệu cho bạn một nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu đang rất được tìm kiếm hiện nay. Đó chính là HVN. Bạn có thể vào website của công ty để tìm hiểu thêm, giá Brandname trung bình từ 500đ-1000đ.

Tại sao bạn nên chọn HVN để là nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn? Câu trả lời sẽ được trả lời ngay sau đây.

  • Hồ sơ brandname dễ dàng hơn với hệ thống HVN.VN / Hệ thống hỗ trợ các Brandname có sẵn nếu KH chưa đủ điều kiện đăng ký.
  • Nhân viên HVN được đào tạo chuyên môn xây dựng nội dung tin nhắn hấp dẫn khách hàng nhằm hướng dẫn người sử dụng hệ thống.
  • Hệ thống SMS Brandname của HVN.VN online ổn định 100%, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần cài đặt về máy tính.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ tin nhắn thương hiệu của HVN tại đây.

Đây là những thông tin mà ZHS muốn cung cấp cho bạn về tin nhắn thương hiệu của Viettel. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Zoho nói chung cũng như các dịch vụ của Zoho nói riêng hãy liên hệ ngay với ZHS bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top