Thay đổi Zoho Mail trên điện thoại
Người dùng muốn thay đổi email trên điện thoại
Bước 1: Vào mục Thiết lập
Bước 2: Chọn Thêm tài khoản
Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị phần đăng nhập. Sau đó bạn nhập địa chỉ email mật khẩu của mình.
Bước 4: Chọn Next. Bạn đã thêm thành công một tài khoản email về tài khoản rồi.
Quản trị viên muốn thêm người dùng
Bước 1: Đăng nhập với tư cách Quản trị viên hoặc Quản trị viên cấp cao.
Bước 2: Nhấp vào User Details – Chi tiết người dùng.
Bước 3: Nhấn vào Add User nằm bên trái trên thanh menu.
Bước 4: Chọn Create User trong mục Add User
Bước 5: Nhập tên, họ và địa chỉ email của người dùng vào hộp văn bản phù hợp, sau đó chọn tên miền từ menu thả xuống.
Bước 6: Cung cấp mật khẩu cho người dùng.
Hãy chắc chắn rằng người dùng nhận được mật khẩu này, vì họ sẽ cần nó để đăng nhập vào tài khoản của họ.
Bước 7: Nếu bạn đang sử dụng gói Zoho Mail có phí, bạn sẽ thấy tùy chọn Add user to People để thêm người dùng bạn đang tạo vào tài khoản Zoho People của tổ chức.
- Nhấp vào tùy chọn Add user to People nếu bạn muốn thêm người dùng này vào Zoho People.
- Chỉ định ID nhân viên cho người dùng này và nhập nó vào trường tương ứng. Xin lưu ý rằng trường ID nhân viên là bắt buộc và nó phải là duy nhất cho mỗi người dùng.
- Chọn Designation Name và Team Name. Bạn có thể bỏ qua bước này nếu danh sách của bạn đã có một số chỉ định và nhóm được cấu hình.
- Nhập Extension và Mobile Number.
Bước 8: Nhấp vào Create Email Aliases – Tạo bí danh Email cho tùy chọn tên miền khác nếu bạn muốn tạo bí danh cho người dùng này. Nhấp vào Ok.
Bước 9: Nhấp vào hộp Force user to change password during the first login. Buộc người dùng thay đổi mật khẩu trong lần đăng nhập đầu tiên nếu bạn muốn người dùng thay đổi mật khẩu khi họ đăng nhập lần đầu.
Bước 10: Nhấp vào Ok để hoàn tất tạo người dùng.
Lưu ý: Đối với thao tác này, người quản lí nên dùng máy tính để thực hiện các thao tác nhanh hơn tránh mất thời gian
Quản lý muốn thêm người dùng từ địa chỉ email khác
Bước 1: Đăng nhập với tư cách Quản trị viên hoặc Quản trị viên cấp cao.
Bước 2: Nhấp vào Bảng điều khiển, sau đó chọn User Details
Bước 3: Nhấn vào Invite user trong Add User nằm bên trái trên thanh menu.
Bước 4: Nhập địa chỉ email của người dùng mà bạn muốn mời. Lưu ý rằng lời mời tham gia sẽ được gửi đến địa chỉ email được đề cập.
Bước 5: Bấm vào Ok
Lưu ý:
- Nếu tài khoản người dùng bị xóa hoặc xóa khỏi tổ chức của bạn, mọi dữ liệu liên quan đến tài khoản đó sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể phục hồi.
- Khi bạn tạo người dùng, họ sẽ có thể đăng nhập vào tài khoản của họ và gửi email ngay lập tức. Tuy nhiên, họ sẽ không nhận được bất kỳ email nào cho đến khi các mục MX của tên miền được trỏ đến máy chủ Zoho Mail.
- Tùy chọn mời người dùng có địa chỉ email của họ sẽ chỉ khả dụng cho các tổ chức đang sử dụng các gói Zoho Mail có phí
- Đối với thao tác này, người quản lí nên dùng máy tính để thực hiện các thao tác nhanh hơn tránh mất thời gian
Thay đổi Gmail trên điện thoại
Bước 1: Vào ứng dụng Gmail > Chọn biểu tượng Avatar > Chọn tài khoản bạn muốn thay đổi.
Nếu bạn muốn thay đổi đăng nhập vào một tài khoản mới hoàn toàn thì có thể thực hiện các bước sau đây:
Bước 2: Chọn Thêm tài khoản khác sau đó chọn Google
Bước 3: Nhập tên đăng nhập > Chọn Tiếp theo > Nhập mật khẩu > Chọn Tiếp > Nhập mật khẩu > Chọn Tiếp theo
Bước 4: Chọn Tôi đồng ý để hoàn tất
Thay đổi tài khoản Outlook trên điện thoại.
Bước 1: Mở ứng dụng Outlook trên điện thoại.
Bước 2: Chọn loại tài khoản email là IMAP.
Bước 3: Điền thông tin User email và chọn Tiếp tục.
Bước 4: Chọn Thiết lập tài khoản thủ công.
Bước 5: Thông số máy chủ thư đi SMTP > Check vào nút bên phải cạnh thiết đặt nâng cao.
Bước 6: Cài đặt email thành công
Trên đây là một số cách thêm email trên điện thoại, trong quá trình thực hiện nếu bạn có gặp bất kỳ khó khăn gì hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật của ZHS qua hotline 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.