Xem ngay 5

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Nếu việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm là những gì doanh nghiệp của bạn cần, thì bạn cần có sức mạnh của CRM Marketing.

Nền tảng tiếp thị cần kết nối với nền tảng bán hàng (và đôi khi cả hỗ trợ khách hàng nữa). Quản lý mối quan hệ khách hàng là chất keo kết dính tất cả lại với nhau. Tuy nhiên, đôi khi nhóm tiếp thị của bạn có những nhu cầu cụ thể. Đó là lý do tại sao nhiều nền tảng tồn tại dưới dạng CRM.

Có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, vì vậy ZHS đã thu hẹp nó thành 10 Phần mềm CRM hàng đầu dành cho tiếp thị.

Phần mềm marketing CRM là gì?

Các công cụ Marketing CRM có thể giúp đưa ra các chiến lược cụ thể để tạo khách hàng tiềm năng mới. Nhưng trước tiên, hãy nói về những điều cơ bản.

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Bất kỳ nền tảng CRM nào đều được xây dựng trên nguyên tắc kinh doanh tốt hơn thông qua giao tiếp và tập trung các nhiệm vụ và dữ liệu. Một Marketing CRM sẽ giúp ích bằng cách kết hợp các chức năng tiếp thị với dữ liệu từ bán hàng và các bộ phận khác trong doanh nghiệp của bạn. Đó là việc bạn có tất cả thông tin và công cụ, bạn cần hành động để các chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn, thu được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Marketing CRM cung cấp cho các nhóm tiếp thị tiềm năng để cá nhân hóa hoạt động tiếp thị, tạo được ấn tượng với khách hàng sẽ khiến họ quay trở lại. Các nỗ lực tiếp thị trở nên hiệu quả hơn, với ít công việc hơn.

Nói chung, các giải pháp tiếp thị có dạng ứng dụng dựa trên đám mây và các giải pháp tại chỗ cũng có sẵn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập thông tin của mình trên nhiều thiết bị chỉ bằng đăng nhập nhanh hoặc tải xuống nhanh chóng. Ứng dụng dành cho thiết bị di động đi kèm với phần lớn các CRM tiếp thị, cho phép bạn thực hiện công việc của mình trong lĩnh vực này.

Marketing CRM cung cấp một loạt các công cụ tiếp thị như quản lý chiến dịch tiếp thị và tự động hóa tiếp thị trên các kênh, thống kê về trạng thái thư đã mở/chưa mở và tỷ lệ nhấp và thử nghiệm A/B để tìm ra chiến lược tốt nhất.

Hệ thống Marketing CRM có thể được sử dụng để làm gì?

Landing Pages

Landing Pages là điểm tiếp xúc sau khi nhấp vào quảng cáo hoặc kết quả tìm kiếm. Chúng thường khác với các trang chủ, vì landing page có liên quan cụ thể hơn đến những gì được tìm kiếm hoặc những gì quảng cáo đã thu hút.

Nó có thể thay đổi dựa trên thời gian hoặc địa lý. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một cửa hàng quần áo trực tuyến dành cho phụ nữ, trang đích của bạn có thể hiển thị đồ bơi cho khách hàng Mỹ vào tháng 7 và cho khách hàng Úc vào tháng 1.

Các công cụ CRM dành cho marketing giúp xây dựng và thiết kế landing page bằng cách sử dụng các trình chỉnh sửa trực quan đơn giản và các mẫu có thể tùy chỉnh. Nếu không, mã hóa back-end và thiết kế front-end có thể chậm và tốn kém.

Ads and SEO

Thông thường, Marketing CRM cũng bao gồm các mẫu để tạo quảng cáo, chủ yếu là trên các trang web mạng xã hội như Facebook và Instagram, nơi chúng không bị chèn ép vào dòng thời gian của mọi người. Bởi vì không ai thích quảng cáo bật lên, ngay cả người đã tạo ra chúng.

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Marketing CRM đôi khi có các đề xuất SEO tự phát khi soạn văn bản, điều này bắt buộc đối với quảng cáo và landing page cần bao gồm ngôn ngữ SEO phổ biến để xuất hiện trên đầu cho các tìm kiếm có liên quan.

Phân đoạn và email

Những người truy cập vào một trang, hoặc thậm chí điền vào một biểu mẫu, có thể không đủ mạnh dẫn đến việc bán hàng. Tuy nhiên, vẫn cần được nuôi dưỡng.

Marketing CRM phân đoạn những khách hàng tiềm năng này thành các danh mục khác nhau, ví dụ: dựa trên lượng thời gian họ đã dành trên trang web, những liên kết họ đã nhấp vào hoặc lượng thông tin cá nhân họ đã chia sẻ trên một biểu mẫu.

Dựa trên các phân khúc, CRM giúp các marketer chuẩn bị các chiến dịch khác nhau để thương hiệu của họ luôn có mức độ nhận diện cao nhất cho đến khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng hoạt động. Thường ở dạng lời nhắc qua email.

Giống như với các trang và quảng cáo, việc soạn thảo và thiết kế các chiến dịch email rất nhanh chóng và dễ dàng với CRM tiếp thị.

Dữ liệu

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Mọi người sẽ phản ứng khác nhau với các email tiếp thị. Marketing CRM theo dõi hành vi này bằng cách ghi nhận các thư đã mở và đếm số lượt nhấp, từ đó tạo ra bức tranh chi tiết hơn về từng khách hàng tiềm năng.

Kiểm tra thường xuyên hiệu quả của landing page và email là một công cụ sắc bén trong bộ CRM tiếp thị. Các tính năng như thử nghiệm A/B nhận được mức độ tương tác cao hơn và dữ liệu này thường xuyên được cung cấp lại cho việc lập kế hoạch và soạn thảo nội dung tiếp thị tiếp theo.

Quy trình làm việc và tự động hóa

Cuối cùng là các quy trình làm việc tự động. Đây là những nhiệm vụ được kích hoạt bởi các sự kiện mà CRM tiếp thị cho phép bạn thiết lập.

Giả sử, bạn tạo một trình kích hoạt khi ai đó đã truy cập trang web của bạn mà không trả lời CTA. Một email soạn trước sẽ được tự động gửi đến khách truy cập như một lời nhắc nhở, thậm chí có thể cung cấp thêm một động lực để quay lại.

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Zoho CRM

Zoho cho phép bạn thu thập dữ liệu từ mọi biểu mẫu trên trang web của mình, tự động quản lý danh sách email được nhắm mục tiêu dựa trên hành vi của người dùng và tạo các chương trình khuyến mãi độc đáo cho khách hàng và danh sách email cụ thể.

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Sự kết hợp mạnh mẽ này cho phép bạn tự động theo dõi và tương tác với khách hàng dựa trên cách họ sử dụng trang web và dịch vụ của bạn.

Bạn có thể tiến thêm một bước nữa với tích hợp Google Ads tích hợp của Zoho, cho phép bạn theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo từ CRM của mình.

Mặc dù các công cụ tự động hóa đủ để giúp Zoho có một vị trí trong danh sách này, nhưng Campaign Manager mở rộng của họ sẽ bổ sung thêm giá trị quan trọng cho gói. Thiết kế, lập ngân sách và theo dõi các chiến dịch quảng cáo của bạn — tất cả từ một giao diện duy nhất.

Zoho CRM phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn cải thiện khả năng tự động hóa tiếp thị của họ.

Hubspot

Nền tảng Hubspot bao gồm một loạt các công cụ tiếp thị, bao gồm một CRM đầy đủ tính năng được trang bị với một số tự động hóa tiếp thị đáng chú ý.

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Công cụ của Hubspot cho phép bạn tạo các email tùy chỉnh nhắm mục tiêu đến các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Sau khi bạn đã tạo email, bạn có thể chỉ định hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm kích hoạt, điều kiện hoặc hành động khác nhau, bất kỳ trong số đó có thể tự động chỉ định khách hàng của bạn vào danh sách gửi thư thích hợp hoặc gửi cho họ các khuyến mại được nhắm mục tiêu sau khi họ đã hoàn thành hành vi được chỉ định.

Những trình kích hoạt mạnh mẽ này có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ gửi email. Họ có thể thông báo cho nhóm của bạn về những khách hàng tiềm năng cần được chú ý ngay lập tức, thêm nhiệm vụ vào CRM của bạn và cung cấp chân dung hoàn chỉnh về cách mỗi người dùng tương tác với trang web của bạn.

Ngoài tự động hóa tiếp thị, Hubspot cung cấp giải pháp hoàn chỉnh để tạo trang đích, nội dung blog, email tiếp thị và đánh giá phân tích.

Hubspot phù hợp với các doanh nghiệp mới đang tìm kiếm một giải pháp CRM miễn phí nhưng mạnh mẽ để bắt đầu.

Mailchimp

Mailchimp bắt đầu như một ứng dụng đăng ký email. Sau đó đã phát triển để bao gồm những thứ như quản lý liên hệ, tiếp thị và các công cụ sáng tạo.

3 phần mềm CRM Marketing online hàng đầu 2022

Giải pháp CRM này có các công cụ tiếp thị và tự động hóa lực lượng bán hàng. Truy cập lịch sử cuộc trò chuyện của khách hàng từ cuộc gọi điện thoại đến email và cuộc trò chuyện. Tích hợp biểu mẫu khách hàng tiềm năng biến khách truy cập trang web thành địa chỉ liên hệ. Khách hàng tiềm năng và khách hàng phân khúc theo nhiều cách, như bao gồm ngành, giá trị lâu dài và vị trí. Tự động hóa tiếp thị giúp thiết lập quy trình công việc dễ dàng. Cũng hoạt động với các ứng dụng Mailchimp khác như chiến dịch email nhỏ giọt.

Mặt khác, nhập dữ liệu có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng trùng lặp. Các tích hợp bị giới hạn về số lượng và các tính năng tự động hóa không phải là siêu tiên tiến.

Hy vọng là thông qua những thông tin mà ZHS chia sẻ, bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm CRM Marketing online. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với Zoho CRM cũng như Zoho Workplace, liên hệ ngay đến ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ Zoho phù hợp nhất.

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top