Quan ly nhom 2

Khám phá bảng điều khiển của Zoho Mail

Lợi ích của bảng điều khiển Zoho Mail

lợi ích của bảng điều khiển

Với bảng điều khiển Zoho Mail, quản trị viên có thể thiết lập chính sách, bảo mật riêng cho tổ chức từ mọi nơi, trên web hoặc trên di động (iOS, Android). Quản trị viên dễ dàng thiết lập các chính sách email, kiểm soát các tên miền gửi/ nhận email, thiết lập hạn chế truy cập hộp thư từ ứng dụng POP/ IMAP một cách nhanh chóng bằng nhật ký kiểm toán.

Ngoài ra, dữ liệu của công ty luôn được bảo vệ bằng TFA, Zoho Mail đảm bảo tất cả người dùng có quyền truy cập tài khoản của họ trên bất kỳ thiết bị nào. Quản trị viên có thể thiết lập mọi thứ chỉ bằng tài khoản như: thêm/xóa người dùng, xem cấp độ truy cập, thiết lập bí danh, đặt lại mật khẩu cho người dùng, tạo email nhóm.

Đặc biệt hơn, khả năng tích hợp với nhiều công cụ khác nhau của bảng điều khiển Zoho Mail. Đây là cầu nối, giúp bạn đăng nhập và sử dụng nhiều ứng dụng từ hệ sinh thái của Zoho, từ tiếp thị, bán hàng, email marketing, chiến dịch….

Chi tiết tên miền

Bảng điều kiện giúp quản trị viên kiểm soát tất cả các cài đặt liên quan đến tên miền và cài đặt chung của tổ chức.

Chi tiết bảng điều khiển của Zoho mail

Xác thực hai yếu tố

Ngoài mật khẩu mà bạn tạo ra sẽ có thêm một mã OTP do Zoho tạo giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

Chi tiết tên miền

Khi đăng ký một gói gmail, quản trị viên có thể thiết lập nhiều tên miền trong gói email để dùng song song, theo dõi trạng thái lưu trữ email, thêm bí danh cho tên miền và quản lý tất cả tên miền chỉ bằng một cửa sổ duy nhất.

URL đăng nhập và logo tùy chỉnh

Tùy chỉnh URL đăng nhập để người dùng có thể đăng nhập vào mail.yourdomain.com và tùy chỉnh logo công ty trên màn hình đăng nhập và Bảng điều khiển.

Quản lý người dùng

Quản trị viên có thể kiểm soát tất cả tài khoản người dùng và thiết lập dữ liệu liên quan đến người dùng.

quản lý người dùng bằng bảng điều khiển

Nhập/ thêm người dùng

Di chuyển người dùng từ nhà cung cấp email cũ sang Zoho Mail bằng việc nhập tin .csv hoặc thêm theo cách thủ công nếu số lượng người cần thêm ít.

Đặt lại mật khẩu

Người dùng sẽ không cần lo quên mất mật khẩu nữa khi mật khẩu của bạn có thể được quản trị viên đặt theo yêu cầu.

Thêm bí danh người dùng

Tạo nhiều hơn một địa chỉ email cho mỗi người dùng bằng cách thiết lập bí danh email.

Chuyển tiếp email

Ủy quyền hoặc sao lưu email bằng cách chuyển tiếp đến một địa chỉ email trong hoặc ngoài tổ chức của bạn.

Trả lời tự động khi có kỳ nghỉ

Đừng lo lắng rằng kỳ nghỉ của mình sẽ bị gián đoạn, Zoho Mail có ngay tính năng thiết lập trả lời khi đi nghỉ dành riêng cho người dùng để cập nhật cho khách hàng ngay khi bạn đi vắng.

Chính sách mật khẩu

Đảm bảo người dùng của bạn tạo mật khẩu an toàn bằng cách thực hiện chính sách mật khẩu và thời gian hết hạn mật khẩu.

Quản lý nhóm

Quản lý nhóm bằng bảng điều khiển

Quản trị viên có thể tạo địa chỉ email nhóm cho các kênh cụ thể:  hỗ trợ, bán hàng và tiếp thị, với các chính sách và quyền liên quan. Zoho cung cấp bốn loại nhóm: Nhóm công khai, Nhóm tổ chức, Nhóm riêng tư và Nhóm được kiểm duyệt.

Quản trị viên có thể chọn số lượng người kiểm duyệt cần thiết cho mỗi nhóm và phân bổ vai trò thành viên tùy chỉnh cho mỗi người dùng. Ngoài ra với tùy chọn nhóm nâng cao, quản trị viên có quyền gửi email cho nhóm, tùy chỉnh thông báo nhóm và kiểm soát thư rác ở cấp độ nhóm. 

Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh email thông báo hoặc cảnh báo để gửi đến các thành viên trong nhóm hoặc người kiểm duyệt. Tất cả nội dung email của nhóm cần kiểm duyệt đều được lưu trong Bảng điều khiển, giúp việc xác minh và xử lý sau này dễ dàng hơn.

Chính sách thư rác

Với các giao thức xác thực như SPF và DKIM, bạn không còn phải thắc mắc về tính xác thực của email nữa. Các email không thể xác thực được bằng các giao thức SPF hoặc DKIM có thể được tách riêng và bạn có thể quyết định xem các thư này có được gửi đến tài khoản người dùng hay không.

Tính năng lập danh sách trắng và danh sách đen sẽ giúp bạn sắp xếp thư rác và email thực bằng cách thêm vào Danh sách trắng và Danh sách đen của bạn. Tự cập nhật email bị trả lại và các danh mục thư rác đã từ chối thư bằng cách theo dõi Báo cáo phân loại thư rác.

Đặc quyền quản trị viên

Khi bạn là quản trị viên, bạn sẽ được toàn quyền kiểm soát tài khoản của tổ chức.

đặc quyền của quản trị viên khi sử dụng bảng điều khiển

Quản trị viên có thể kiểm soát các tên miền mà bạn gửi/nhận email, thiết lập giới hạn truy cập vào hộp thư từ máy khách POP/IMAP, sao lưu tất cả email gửi đi, v.v. Kiểm soát tất cả các tài khoản người dùng từ Bảng điều khiển. Bạn có thể quản lý tất cả trong Bảng điều khiển từ vô hiệu hóa email gửi đến/gửi đi đến đặt lại mật khẩu đã quên.

Zoho Mail có thể phân bổ các mức đặc quyền khác nhau cho mỗi người dùng bằng cách chỉ định vai trò Người dùng hoặc Quản trị viên. Ngoài ra, quản trị viên có thể thêm các địa chỉ IP đáng tin cậy để ngăn chặn truy cập bên ngoài phạm vi IP này.
Giám sát các hoạt động quản trị bằng cách theo dõi nhật ký kiểm tra chi tiết. Sắp xếp nhật ký dựa trên danh mục, thao tác thực hiện, khoảng thời gian thực hiện hoặc quản trị viên đã thực hiện.
Việc cài đặt tuyên bố miễn trừ trách nhiệm trên toàn tên miền, cấu hình các địa chỉ nối tiếp và địa chỉ thông báo cho toàn bộ tổ chức. Quản trị viên có thể sao lưu dữ liệu email từ toàn bộ các tài khoản hoặc email nằm trong phạm vi ngày đã chỉ định.

Trên đây là những gì ZHS có thể chia sẻ với bạn về bảng điều khiển của Zoho Mail. Nếu bạn cảm thấy Zoho Mail là dịch vụ mà bạn và doanh nghiệp của bạn đang cần hoặc vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top