Tìm hiểu Zoho Workplace và e-Office

Tìm hiểu Zoho Workplace và e-Office là gì – Bộ công cụ nâng tầm không gian làm việc trực tuyến

E-Office - Giải pháp quản lý văn bản và điều hành công việc

E-Office - Giải pháp quản lý văn bản và điều hành công việc
E-Office - Giải pháp quản lý văn bản và điều hành công việc

E-Office là gì?

E-Office, hay còn gọi là văn phòng điện tử, là giải pháp được xây dựng bao gồm các chức năng nhằm phục vụ việc quản lý điều hành công việc. Hiện nay, giải pháp này đang được triển khai và sử dụng bởi nhiều cơ quan, tổ chức tại Việt Nam.

Các tính năng nổi bật của e-Office là gì?

1. Nhóm tính năng quản lý và điều hành của e-Office

  • Quản lý văn bản: Người dùng có thể kiểm soát và lưu lại toàn bộ quá trình xử lý văn bản nội bộ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị có thể chỉ đạo, điều hành và xử lý các công việc trực tiếp chỉ cần có kết nối Internet.
  • Quản lý, nhắc nhở thực hiện công việc: Tính năng này giúp quản lý dễ dàng giao việc cho nhân viên, nắm được tiến độ công việc và chỉ đạo, điều hướng theo đúng kế hoạch, mục tiêu đề ra. 
  • Quản lý lịch làm việc: Lịch làm việc được quản lý chi tiết theo tuần, tháng của từng nhân viên trong tổ chức. Quản lý có thể so sánh hiệu quả làm việc.
  • Quản lý phòng họp: Hỗ trợ quản lý phòng họp, thông tin, lịch họp chi tiết.
  • Quản lý đăng ký xe
  • Lập thống kê, báo cáo

2. Nhóm tính năng quản lý và lưu trữ tài liệu qua e-Office

  • Quản lý hồ sơ công việc: Tổng hợp và quản lý toàn bộ hồ sơ và tài liệu của công ty. Thêm vào đó, nó giúp phân quyền quản lý, cập nhật và tìm kiếm theo từng thư mục, tài liệu trong hồ sơ.
  • Quản lý kho tài liệu chung

3. Truyền thông nội bộ bằng e-Office

  • Trang tin tức nội bộ
  • Thông báo riêng nội bộ
  • Thiết lập danh bạ nội bộ
  • Trao đổi chat nội bộ

4. Nhóm tính năng tích hợp của e-Office

  • Nhắc việc và thông báo qua email riêng, qua SMS
  • Scan tài liệu
  • Thiết lập phần mềm chạy trên các thiết bị di động 
  • Tích hợp chức năng chữ ký số, sẵn sàng tích hợp và sử dụng khi đăng ký chữ ký số
  • Kết nối với trục văn bản Chính phủ

Zoho Workplace - Định nghĩa lại không gian làm việc trực tuyến

Zoho Workplace - Định nghĩa lại không gian làm việc trực tuyến

Zoho Workplace là gì?

Zoho Workplace là bộ ứng dụng văn phòng giúp cung cấp khả năng cộng tác cho doanh nghiệp nhằm tăng năng suất làm việc. Khi sử dụng, các thành viên trong cùng một tổ chức có thể cùng nhau làm việc, sáng tạo và giao tiếp không giới hạn, doanh nghiệp có thể quản lý dữ liệu trên điện toán đám mây.

Zoho Workplace tập hợp các bộ ứng dụng được tích hợp với nhau theo mức độ liên quan:

  • Office Suite: bao gồm Zoho Witer, Sheet và Show
  • Collaboration Suite: bao gồm Zoho Work Drive và Meeting
  • Mail Suite: bao gồm Zoho Mail, Cliq và Connect
  • Zoho Docs: hiện đang được thay thế bằng Zoho Work Drive

Những tính năng ưu việt khi sử dụng Zoho Workplace 

1. Mang văn phòng đi khắp mọi nơi

Zoho Workplace cho phép bạn mang theo bộ công cụ văn phòng làm việc mọi lúc mọi nơi, truy cập và làm việc trên các tài liệu (Writer), bảng tính (Sheet) và thuyết trình (Show). Các tài liệu cũng được chia sẻ với tới đồng nghiệp để họ nhận xét hay thậm chí là cùng làm việc.

2. Làm việc chung mọi lúc mọi nơi

Bộ công cụ hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội nghị và hội thảo qua trang web. Các thành viên trong tổ chức có thể được cộng tác trên các tập tin trong không gian làm việc từ tất cả các ứng dụng của Workplace ở bất kỳ đâu chỉ cần bạn có kết nối internet.

Các tập tin được lưu trữ trên điện toán đám mây và dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể lưu trữ tài liệu, bảng tính, hình ảnh, video và tập tin âm thanh để chia sẻ với cá nhân hoặc nhóm khác.

3. Bắt đầu hội thoại chỉ với một cú nhấp chuột

Kết nối với đồng nghiệp bằng các ứng dụng giao tiếp kinh doanh có trong Zoho Workplace. Mọi người có thể sắp xếp, chia sẻ email với đồng nghiệp để hộp thư đến của bạn ngăn nắp, có thể theo dõi qua chat hoặc bắt đầu các cuộc thảo luận trên diễn đàn.

Ở đây, Zoho không chỉ đơn thuần cung cấp hộp thoại email. Với Zoho Mail Suite, bạn có thể gắn thẻ chia sẻ thư với đồng nghiệp, giảm bớt áp lực khi phải xử lý quá nhiều email trong ngày. Ngoài ra, trong hộp thoại email còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Đánh dấu và Liên lạc.

Sử dụng Zoho Workplace có tốn kém không?

Zoho Workplace đang ngày càng được các doanh nghiệp tin dùng không chỉ bởi bộ tính năng của nó mà còn nhờ vào chi phí khá rẻ so với mặt bằng chung, chỉ từ hơn 30.000đ/người dùng/tháng. Doanh nghiệp bạn có thể tham khảo bảng giá Zoho Workplace tại đây

Đặc biệt, nhân dịp chào hè rực rỡ, ZHS giảm giá hết cỡ với các dịch vụ Zoho Workplace và quà tặng lên tới 10 triệu đồng. Chỉ duy nhất 99 khách hàng đầu tiên đăng ký trong tháng 5. Thông tin ưu đãi xem tại Blog Khuyến mại của ZHS.

zhs giảm giá tháng 5

Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Workplace và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top