ErrorException Message: WP_Translation_Controller::load_file(): Argument #2 ($textdomain) must be of type string, null given, called in /home/zhs/public_html/wp-includes/l10n.php on line 838
https://zhs.vn/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Zoho Zia - ZHS.VN - Đối tác Zoho hàng đầu tại Việt Nam | Đối tác Zoho hàng đầu tại Việt Na

Zoho Zia

Zoho Zia

Làm việc thông minh hơn với Zia

Gặp gỡ Zia, trợ lý được hỗ trợ bởi AI cho doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn đang thu thập dữ liệu khách hàng, viết tài liệu hay chỉ tìm kiếm một số doanh số bán hàng, Zia luôn nỗ lực để giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng.
Group 2322

AI cho nhóm bán hàng

Tăng năng suất bán hàng và cải thiện lợi nhuận của bạn.

Gợi ý cho sản phẩm

Bằng cách phân tích các mô hình bán hàng, Zia đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ để bán chéo cho từng khách hàng và dự đoán khi nào họ có khả năng mua hàng lặp lại.

Gợi ý cho sản phẩm

Nâng cao điểm chạm khách hàng

Zia phân tích thời điểm mỗi khách hàng thường mở email, trả lời cuộc gọi hoặc truy cập trang web của bạn và đề xuất thời điểm tốt nhất để liên hệ với họ để bạn có thể liên lạc trong lần thử đầu tiên.

Nâng cao điểm chạm khách hàng

Giảm bớt công việc

Zia lược qua lịch sử hoạt động của tổ chức bạn để xác định các mẫu và đề xuất quy trình làm việc và macro có thể tự động hóa các quy trình thường xuyên.

Giảm bớt công việc

Nhận biết khách hàng

Zia có thể tìm kiếm trên Internet và phân tích cú pháp chữ ký email để điền vào những thông tin còn thiếu như quy mô công ty, số điện thoại hoặc địa chỉ văn phòng của khách hàng tiềm năng.

Nhận biết khách hàng

Trao đổi với CRM

Ghi lại thông tin khách hàng rất hữu ích, nhưng đôi khi nó giống như một việc vặt. Giờ đây, các đại diện bán hàng có thể trò chuyện với Zia để cập nhật hồ sơ hoặc đọc ghi chú.

Trao đổi với CRM

AI cho quản lý bán hàng

Đưa ra dự đoán thông minh hơn và ủy quyền hiệu quả hơn.

Ưu tiên giao dịch

Bằng cách phân tích các mô hình bán hàng, Zia đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ để bán chéo cho từng khách hàng và dự đoán khi nào họ có khả năng mua hàng lặp lại.

Ưu tiên giao dịch

AI hỗ trợ dự đoán nhanh hơn

Sử dụng trình tạo không mã của chúng tôi để đưa ra dự đoán học máy cho bất kỳ tập dữ liệu nào mà tổ chức của bạn cần. Zia cho biết mức độ chính xác của các dự đoán của riêng cô ấy để bạn có thể theo dõi chất lượng dữ liệu theo thời gian.

AI hỗ trợ dự đoán nhanh hơn

Phản hồi nhanh hơn

Zia thông báo cho bạn khi cô ấy phát hiện ra những điểm bất thường như khách hàng tiềm năng mới giảm mạnh hoặc cuộc gọi tăng đột ngột. Hành động sớm hơn để khai thác lợi thế hoặc khắc phục sự cố.

Phản hồi nhanh hơn

Uỷ quyền hiệu quả

Hãy để Zia phân phối khách hàng tiềm năng đến đại diện bán hàng tốt nhất dựa trên tính sẵn có của họ và cách họ xử lý các khách hàng tiềm năng tương tự trong quá khứ tốt như thế nào. Thử nghiệm phản hồi dựa trên cảm xúc và ý định đã phát hiện trong từng email của khách hàng.

Uỷ quyền hiệu quả

Kinh doanh thông minh hơn

Báo cáo theo yêu cầu

Yêu cầu Zia tạo báo cáo cho bạn. Nếu bạn viết, "cho tôi xem vé ủng hộ theo kênh trong tháng này", thì Zia có thể tạo biểu đồ thanh ngay lập tức.

Báo cáo theo yêu cầu

Thiết kế lại bảng tính

Yêu cầu Zia tạo biểu đồ hoặc bảng tổng hợp từ bảng tính của bạn hoặc duyệt qua các đề xuất của cô ấy để hiển thị dữ liệu của bạn.

Thiết kế lại bảng tính

Lên trước kế hoạch

Để giúp bạn đưa ra các dự đoán chính xác hơn, Zia phân tích các xu hướng, các mô hình theo mùa và chọn giữa 13 mô hình toán học để tìm ra mô hình phù hợp nhất để dự báo dữ liệu của bạn.

Lên trước kế hoạch

Phát hiện bất thường

Zia thông báo cho bạn về những thay đổi đột ngột trong doanh số bán hàng hoặc khối lượng công việc hỗ trợ, các vấn đề về khách hàng và hiệu suất bán hàng để bạn có thể bắt đầu khắc phục các vấn đề và trau dồi lợi thế của mình.

Phát hiện bất thường

Tìm kiếm một lần cho tất cả

Tìm kiếm trên toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

Tìm kiếm với ngữ cảnh đầy đủ

Tìm kiếm khách hàng và Zia hiển thị cho bạn mọi email, yêu cầu hỗ trợ hoặc giao dịch với họ và mọi cuộc trò chuyện, bản trình bày hoặc tài liệu mà họ đề cập đến. Viết trả lời hoặc cập nhật từ kết quả tìm kiếm.

Tìm kiếm với ngữ cảnh đầy đủ

Tìm kiếm khách hàng và Zia hiển thị cho bạn mọi email, yêu cầu hỗ trợ hoặc giao dịch với họ và mọi cuộc trò chuyện, bản trình bày hoặc tài liệu mà họ đề cập đến. Viết trả lời hoặc cập nhật từ kết quả tìm kiếm.
image 503

AI hỗ trợ gia tăng năng suất

Trở thành đôi mắt thứ hai

Zia đưa ra các đề xuất ngữ pháp bằng cách sử dụng các kỹ thuật học máy để phân tích ngữ cảnh của từng câu. Sử dụng các gợi ý về phong cách của Zia để tránh sáo rỗng, sửa các câu chạy và thay đổi giọng bị động thành giọng chủ động.

Trở thành đôi mắt thứ hai

Phiên dịch đa ngôn ngữ

Zia sử dụng mô hình học máy để dịch các cuộc trò chuyện, email và các tin nhắn khác bằng 16 ngôn ngữ.

Phiên dịch đa ngôn ngữ

Tổ chức lại ghi chú của bạn

Zia đề xuất các thẻ cho ghi chú và gợi ý sổ ghi chép tốt nhất cho mỗi ghi chú. Sử dụng lệnh thoại để tìm ghi chú, gửi cho bạn bè hoặc đặt lời nhắc về ghi chú đó.

Tổ chức lại ghi chú của bạn

Trò chuyện cùng AI

Cho dù bạn đang thêm nhiệm vụ vào dự án, tìm kiếm báo cáo bán hàng hay xin nghỉ, bạn đều có thể trò chuyện với Zia để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Trò chuyện cùng AI

Trải nghiệm khách hàng

Sẵn sàng hỗ trợ

Giảm khối lượng công việc bằng cách nhúng bot Zia vào trang web của bạn để trả lời các câu hỏi phổ biến bằng cách sử dụng thông tin từ cơ sở kiến ​​thức của bạn. Ngoài ra, hãy xây dựng một bot theo kịch bản có thể cung cấp thông tin, đủ điều kiện cho khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí lên lịch các cuộc hẹn.

Sẵn sàng hỗ trợ

Tăng tốc độ phản hồi

Zia đọc mọi phiếu hỗ trợ và đề xuất phản hồi từ cơ sở kiến ​​thức của bạn trước khi nhân viên hỗ trợ của bạn thậm chí mở nó. Nhấp một lần để thêm đề xuất của Zia vào câu trả lời của bạn.

Tăng tốc độ phản hồi

Đề xuất thẻ thông minh

Zia đề xuất các thẻ cho ghi chú và gợi ý sổ ghi chép tốt nhất cho mỗi ghi chú. Sử dụng lệnh thoại để tìm ghi chú, gửi cho bạn bè hoặc đặt lời nhắc về ghi chú đó.

Đề xuất thẻ thông minh

Gợi ý Shopping

Khi khách hàng xem các mặt hàng trong cửa hàng trực tuyến của bạn, họ sẽ thấy các mặt hàng có liên quan ở bên dưới, nhờ sự hỗ trợ của Zia. Cô ấy phân tích lịch sử bán hàng và kiểu khách truy cập của bạn để đề xuất những thứ khác mà khách hàng của bạn có thể muốn.

Gợi ý Shopping
Scroll to Top