Zoho Zia
Làm việc thông minh hơn với Zia
AI cho nhóm bán hàng
Gợi ý cho sản phẩm
Bằng cách phân tích các mô hình bán hàng, Zia đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ để bán chéo cho từng khách hàng và dự đoán khi nào họ có khả năng mua hàng lặp lại.
Nâng cao điểm chạm khách hàng
Zia phân tích thời điểm mỗi khách hàng thường mở email, trả lời cuộc gọi hoặc truy cập trang web của bạn và đề xuất thời điểm tốt nhất để liên hệ với họ để bạn có thể liên lạc trong lần thử đầu tiên.
Giảm bớt công việc
Zia lược qua lịch sử hoạt động của tổ chức bạn để xác định các mẫu và đề xuất quy trình làm việc và macro có thể tự động hóa các quy trình thường xuyên.
Nhận biết khách hàng
Zia có thể tìm kiếm trên Internet và phân tích cú pháp chữ ký email để điền vào những thông tin còn thiếu như quy mô công ty, số điện thoại hoặc địa chỉ văn phòng của khách hàng tiềm năng.
Trao đổi với CRM
Ghi lại thông tin khách hàng rất hữu ích, nhưng đôi khi nó giống như một việc vặt. Giờ đây, các đại diện bán hàng có thể trò chuyện với Zia để cập nhật hồ sơ hoặc đọc ghi chú.
AI cho quản lý bán hàng
Ưu tiên giao dịch
Bằng cách phân tích các mô hình bán hàng, Zia đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ để bán chéo cho từng khách hàng và dự đoán khi nào họ có khả năng mua hàng lặp lại.
AI hỗ trợ dự đoán nhanh hơn
Sử dụng trình tạo không mã của chúng tôi để đưa ra dự đoán học máy cho bất kỳ tập dữ liệu nào mà tổ chức của bạn cần. Zia cho biết mức độ chính xác của các dự đoán của riêng cô ấy để bạn có thể theo dõi chất lượng dữ liệu theo thời gian.
Phản hồi nhanh hơn
Zia thông báo cho bạn khi cô ấy phát hiện ra những điểm bất thường như khách hàng tiềm năng mới giảm mạnh hoặc cuộc gọi tăng đột ngột. Hành động sớm hơn để khai thác lợi thế hoặc khắc phục sự cố.
Uỷ quyền hiệu quả
Hãy để Zia phân phối khách hàng tiềm năng đến đại diện bán hàng tốt nhất dựa trên tính sẵn có của họ và cách họ xử lý các khách hàng tiềm năng tương tự trong quá khứ tốt như thế nào. Thử nghiệm phản hồi dựa trên cảm xúc và ý định đã phát hiện trong từng email của khách hàng.
Kinh doanh thông minh hơn
Báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu Zia tạo báo cáo cho bạn. Nếu bạn viết, "cho tôi xem vé ủng hộ theo kênh trong tháng này", thì Zia có thể tạo biểu đồ thanh ngay lập tức.
Thiết kế lại bảng tính
Yêu cầu Zia tạo biểu đồ hoặc bảng tổng hợp từ bảng tính của bạn hoặc duyệt qua các đề xuất của cô ấy để hiển thị dữ liệu của bạn.
Lên trước kế hoạch
Để giúp bạn đưa ra các dự đoán chính xác hơn, Zia phân tích các xu hướng, các mô hình theo mùa và chọn giữa 13 mô hình toán học để tìm ra mô hình phù hợp nhất để dự báo dữ liệu của bạn.
Phát hiện bất thường
Zia thông báo cho bạn về những thay đổi đột ngột trong doanh số bán hàng hoặc khối lượng công việc hỗ trợ, các vấn đề về khách hàng và hiệu suất bán hàng để bạn có thể bắt đầu khắc phục các vấn đề và trau dồi lợi thế của mình.
Tìm kiếm một lần cho tất cả
Tìm kiếm với ngữ cảnh đầy đủ
Tìm kiếm với ngữ cảnh đầy đủ
AI hỗ trợ gia tăng năng suất
Trở thành đôi mắt thứ hai
Zia đưa ra các đề xuất ngữ pháp bằng cách sử dụng các kỹ thuật học máy để phân tích ngữ cảnh của từng câu. Sử dụng các gợi ý về phong cách của Zia để tránh sáo rỗng, sửa các câu chạy và thay đổi giọng bị động thành giọng chủ động.
Phiên dịch đa ngôn ngữ
Zia sử dụng mô hình học máy để dịch các cuộc trò chuyện, email và các tin nhắn khác bằng 16 ngôn ngữ.
Tổ chức lại ghi chú của bạn
Zia đề xuất các thẻ cho ghi chú và gợi ý sổ ghi chép tốt nhất cho mỗi ghi chú. Sử dụng lệnh thoại để tìm ghi chú, gửi cho bạn bè hoặc đặt lời nhắc về ghi chú đó.
Trò chuyện cùng AI
Cho dù bạn đang thêm nhiệm vụ vào dự án, tìm kiếm báo cáo bán hàng hay xin nghỉ, bạn đều có thể trò chuyện với Zia để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
Trải nghiệm khách hàng
Sẵn sàng hỗ trợ
Giảm khối lượng công việc bằng cách nhúng bot Zia vào trang web của bạn để trả lời các câu hỏi phổ biến bằng cách sử dụng thông tin từ cơ sở kiến thức của bạn. Ngoài ra, hãy xây dựng một bot theo kịch bản có thể cung cấp thông tin, đủ điều kiện cho khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí lên lịch các cuộc hẹn.
Tăng tốc độ phản hồi
Zia đọc mọi phiếu hỗ trợ và đề xuất phản hồi từ cơ sở kiến thức của bạn trước khi nhân viên hỗ trợ của bạn thậm chí mở nó. Nhấp một lần để thêm đề xuất của Zia vào câu trả lời của bạn.
Đề xuất thẻ thông minh
Zia đề xuất các thẻ cho ghi chú và gợi ý sổ ghi chép tốt nhất cho mỗi ghi chú. Sử dụng lệnh thoại để tìm ghi chú, gửi cho bạn bè hoặc đặt lời nhắc về ghi chú đó.
Gợi ý Shopping
Khi khách hàng xem các mặt hàng trong cửa hàng trực tuyến của bạn, họ sẽ thấy các mặt hàng có liên quan ở bên dưới, nhờ sự hỗ trợ của Zia. Cô ấy phân tích lịch sử bán hàng và kiểu khách truy cập của bạn để đề xuất những thứ khác mà khách hàng của bạn có thể muốn.