Xem ngay 6

Zoho Office Suite – Bộ công cụ văn phòng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

Zoho cung cấp một bộ công cụ văn phòng tuyệt vời, dễ thiết lập và hoạt động liền mạch trên tất cả các thiết bị. Nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng các chương trình Zoho miễn phí vì chúng cung cấp nhiều chức năng. Tuy nhiên, các phiên bản trả phí hoạt động tốt cho các doanh nghiệp lớn hơn.

Zoho Office Suite là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các chương trình của Microsoft hoặc Google. Các công cụ này thân thiện với người dùng và tích hợp tốt với các công cụ Zoho khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế, hãy xem qua bài đánh giá Zoho Office Suite sau để xem các công cụ này có phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn.

zoho office suite

Zoho Office Suite dành cho ai?

Zoho Office Suite hoàn hảo cho các nhóm nhỏ và người dùng tự do đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng miễn phí. Nó cung cấp các công cụ cơ bản, có giao diện hấp dẫn và miễn phí cho các nhóm tối đa năm người dùng.

Các chủ doanh nghiệp nhỏ cần phần mềm bảng tính, trình xử lý văn bản hoặc trình chiếu cũng sử dụng Zoho Office Suite. Bạn có thể tạo tài liệu chuyên nghiệp, nhập hoặc xuất tệp ở nhiều định dạng khác nhau và cộng tác trong thời gian thực.

Tuy nhiên, trước khi chọn từ các bộ văn phòng khác nhau, hãy xem xét Zoho Workplace. Phần mềm này bao gồm Zoho Office Suite nhưng cũng đi kèm với email, nhắn tin tức thì và các cuộc họp video.

Mặc dù cả hai bộ đều cung cấp gói miễn phí vĩnh viễn, các gói Zoho Workplace trả phí hiện có chi phí thấp hơn cho mỗi người dùng mỗi tháng so với gói Zoho Office Suite trả phí.

Các tính năng của Zoho Office Suite

Bộ Zoho Office chứa bốn ứng dụng. Bạn có thể sử dụng các chương trình dựa trên web một cách riêng biệt hoặc như một phần của bộ ứng dụng văn phòng tất cả trong một, Zoho Workplace.

Tất cả các kế hoạch của Zoho đều đi kèm:

  • Zoho Writer: Trình xử lý văn bản không bị phân tâm với trợ lý viết được hỗ trợ bởi AI
  • Zoho Sheet: Ứng dụng bảng tính mạnh mẽ với khả năng AI
  • Zoho Show: Một ứng dụng trình chiếu và trình chiếu có các yếu tố thiết kế tương tác
  • Zoho Notebook: Một ứng dụng ghi chú đơn giản
Các tính năng của Zoho Office Suite

Zoho Writer

Zoho Writer là một chương trình soạn thảo và xử lý văn bản trực tuyến. Bạn có thể nhập tài liệu Microsoft Word với một số vấn đề về định dạng hoặc lưu chương trình dưới dạng tài liệu Word. Zoho Writer có chế độ ngoại tuyến, cho phép bạn truy cập vào 20 tài liệu gần đây nhất của mình.

Giao diện dễ nhìn, hạn chế sự phân tâm và cung cấp chế độ tối hoặc phiên bản tiêu điểm. Tính năng nổi bật trong Zoho Writer là Zia, trợ lý viết AI.

Zia thêm các đường màu để đánh dấu các lỗi chính tả hoặc ngữ pháp. Nó cũng cung cấp một tính năng có khả năng đọc.

Giống như Google Documents hoặc Microsoft Word, bạn có thể nhận xét trong ứng dụng theo thời gian thực để cộng tác trong các dự án hoặc theo dõi các thay đổi trong quá trình xem xét.

Zoho Writer tích hợp với WordPress, giúp bạn dễ dàng xuất bản các bài đăng blog mới một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một mẫu hoặc thiết kế của riêng bạn, hợp nhất nó với một biểu mẫu và sử dụng công cụ chữ ký điện tử được tích hợp sẵn.

Zoho Sheet

Zoho Sheet là một ứng dụng bảng tính tương thích với Microsoft Excel và cung cấp hơn 350 hàm được xác định trước. Nó sử dụng công cụ AI, Insights của Zia để giúp thiết kế biểu đồ hoặc khám phá tập dữ liệu dễ dàng hơn.

Chỉ cần đặt một câu hỏi, chẳng hạn như “Doanh số Q1 là bao nhiêu?” Và Zia lấy dữ liệu từ các ô trong bảng tính của bạn để đưa ra câu trả lời hoặc đề xuất một biểu đồ. Các tính năng gọn gàng khác bao gồm:

  • Một công cụ làm sạch dữ liệu để tìm lỗi và nội dung trùng lặp
  • Nhiều loại biểu đồ, bao gồm biểu đồ, Pareto, bong bóng và đám mây từ

Kéo và thả cột

  • Tích hợp với Zoho Forms, Zoho Flow và Zapier
  • Có thể nhúng một phần hoặc toàn bộ bảng tính trên một trang web

Tuy nhiên, Zoho Sheet không cung cấp bất kỳ mẫu dựng sẵn nào trong ứng dụng và chỉ có 13 tùy chọn phông chữ.

Zoho Show

Zoho Show cung cấp 30 mẫu, 36 chủ đề và hơn 100 phông chữ. Bạn có thể tạo trình chiếu và phát chúng trên Apple hoặc Android TV hoặc sử dụng Chromecast với Google trong khi sử dụng điện thoại thông minh của bạn làm điều khiển từ xa.

Cũng giống như các công cụ Zoho khác, bạn có thể cộng tác trong thời gian thực và sử dụng đề cập “@” để thông báo ngay lập tức cho các thành viên trong nhóm về nhận xét của bạn.

Zoho Show tương thích với PowerPoint, vì vậy bạn có thể nhập hoặc xuất tệp một cách dễ dàng. Nó hoạt động giống như các phần mềm trình chiếu khác, với nhiều yếu tố khác nhau và các điểm chỉnh sửa để thay đổi hình dạng.

Zoho Notebook

Zoho Notebook tương tự như Google Keep hoặc Evernote. Bạn có thể chọn từ hơn 30 bìa sổ tay vẽ tay hoặc chọn thiết kế của riêng bạn. Ứng dụng có bảy loại ghi chú khác nhau, bao gồm:

  • Văn bản: Thẻ này kết hợp các chức năng từ tất cả các thẻ thành một, vì vậy bạn có thể nhập ghi chú, thêm danh sách kiểm tra hoặc chụp ảnh.
  • Danh sách kiểm tra: Thêm công việc của bạn vào thẻ danh sách kiểm tra, kéo và thả để ưu tiên hoặc đánh dấu công việc đã hoàn thành để thả nó xuống cuối.
  • Âm thanh: Ghi lại các cuộc họp hoặc cuộc trò chuyện từ điện thoại hoặc đồng hồ Apple của bạn. Khi sử dụng iOS 10 trở lên, Notebook tự động chuyển âm thanh của bạn thành các ghi chú có thể tìm kiếm được.
  • Phác thảo: Sử dụng bút chì Apple hoặc bút cảm ứng Samsung S pen để tạo bản phác thảo bút chì, bút đánh dấu hoặc bút tùy chỉnh.
  • Tệp: Kéo tệp của bạn từ máy tính để bàn, quét tài liệu, sau đó đặt tệp của bạn thành một nhóm để giữ cho nghiên cứu liên quan đến dự án của bạn ở một chỗ.
  • Smart: Smart điều chỉnh theo nội dung của bạn. Thêm liên kết video và bạn sẽ thấy bản xem trước video trên thẻ của mình. Hoặc thêm một bài báo, dòng tiêu đề và hình ảnh chính sẽ bật lên.
  • Ảnh: Quét tài liệu, chụp ảnh mới hoặc lưu ảnh web vào Zoho Notebook.

Zoho Office Suite có dễ sử dụng không?

Zoho Office Suite được thiết kế để làm việc không bị phân tâm. Mỗi ứng dụng cho phép chức năng kéo và thả, giúp bạn dễ dàng cá nhân hóa các tài liệu hoặc trình chiếu của mình. Công cụ AI của Zoho là một trợ lý tuyệt vời và trong các tài liệu xử lý văn bản, nó sánh ngang với các công cụ phần mềm như Grammarly.

Zoho cung cấp một cơ sở kiến ​​thức có quy mô tốt với các bài viết, hướng dẫn và hội thảo trên web theo yêu cầu. Bạn có thể truy cập dịch vụ khách hàng qua email, số điện thoại miễn phí hoặc trò chuyện trong ứng dụng. Bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc 24/7.

Lợi ích của Zoho Office Suite

Công cụ làm việc ngày nay không chỉ giới hạn ở máy tính để bàn. Thay vào đó, mọi người ký hợp đồng trên điện thoại thông minh của họ hoặc hoàn thành nghiên cứu trên máy tính bảng. Điện toán đám mây cho phép bạn và các nhóm của bạn làm việc khi nào và ở đâu họ muốn.

Lợi ích của Zoho Office Suite

Sử dụng Zoho Office Suite có thể tiết kiệm tiền cho công ty của bạn và cải thiện khả năng cộng tác từ xa đồng thời cung cấp cho bạn không gian an toàn để lưu trữ các tệp của mình.

Công cụ chi phí thấp

Chi phí đăng ký cho mỗi người dùng sẽ đắt hơn khi thêm toàn bộ nhóm của bạn. Với Microsoft 365 hoặc Google Workspace, bạn sẽ trả $ 60- $ 240 cho mỗi nhân viên mỗi năm. Tuy nhiên, bạn có thể nhận được Zoho Workplace với $ 48- $ 84 cho mỗi nhân viên mỗi năm, dẫn đến tiết kiệm đáng kể.

Lưu trữ dựa trên đám mây

Theo dõi các hợp đồng, bảng tính và tài liệu trên nhiều thiết bị và nơi làm việc là một thách thức. Các phiên bản bộ ứng dụng văn phòng miễn phí cung cấp cho bạn 5GB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng có thể chia sẻ trong nhóm của bạn.

Các gói trả phí cung cấp thêm dung lượng lưu trữ cho email và giới hạn lưu trữ đám mây cao hơn.

Cộng tác ảo

Giữ kết nối với các nhóm và tăng năng suất với Zoho Office Suite. Với Zoho, bạn có thể tương tác trong thời gian thực. Đề cập đến các thành viên trong nhóm, thêm nhận xét hoặc mời một bên liên quan bên ngoài bằng cách chia sẻ một liên kết.

FAQs

Zoho Office Suite có miễn phí không?

Có, các ứng dụng Zoho Office Suite được sử dụng miễn phí và bao gồm Zoho Writer, Sheet, Show và Notebook. Zoho cũng cung cấp một số công cụ miễn phí khác, chẳng hạn như Zoho Workplace, bổ sung các cuộc họp video, mạng nội bộ và nhắn tin tức thì.

Zoho có tương thích với Microsoft Office không?

Có, bạn có thể nhập các tài liệu Microsoft Word, Excel hoặc PowerPoint vào các ứng dụng Zoho Office Suite của mình. Hoặc bạn có thể lưu tệp với phần mở rộng .docx, .xlsx hoặc .ppt và mở chúng trong phần mềm Microsoft Office.

Hy vọng là thông qua những thông tin mà ZHS chia sẻ, bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về Zoho Office Suite. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với Zoho Office Suite cũng như Zoho Workplaces, liên hệ ngay đến ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ Zoho phù hợp nhất.

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top