Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mang tới những lợi ích gì?
Bạn sẽ nhìn thấy được thái độ, hành vi tiêu dùng của khách hàng khi quản lý khách hàng. Hành vi mua của khách hàng có thể thay đổi dựa trên chất lượng và giá cả.
Hơn thế nữa, bạn có thể xác định được đâu là khách hàng tiềm năng và thói quen mua sắm của họ như thế nào. Từ đó có thể đưa ra những ưu đãi kịp thời và củng cố lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Ngoài ra, qua thói quen của khách hàng bạn có thể biết được sản phẩm nào được ưa thích và hợp với người tiêu dùng.
Tiết kiệm chi phí
Bạn sẽ không cần tốn thêm bất kỳ chi phí đầu tư nào cho 1 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Chúng vừa mang tới lợi ích kinh doanh hiệu quả, vừa tiết kiệm được chi phí kinh doanh. Dù là miễn phí, nhưng các phần mềm này vẫn đảm bảo mang tới đầy đủ tính năng, lưu trữ và kiểm soát những thông tin mà bạn cần.
Dễ sử dụng
Việc của bạn chỉ là đăng nhập là bạn có thể truy cập vào phần mềm quản lý khách hàng và sử dụng ngay lập tức. Nhìn chung các phần mềm quản lý khách hàng thường đơn giản, bố cục rõ ràng, thuận tiện cho người dùng.
Quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi
Có một số phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí được các nhà cung cấp phần mềm phát triển thành app, giúp cho các chủ bán hàng dù không có mặt ở cửa hàng vẫn có thể kiểm soát khối lượng khách hàng mua bán chỉ với một chiếc smartphone.
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đang được sử dụng nhiều nhất
ZOHO CRM Plus
Zoho CRM Plus là phần mềm quản lý khách hàng thuộc Zoho Corporation. Phần mềm giúp người quản lý dữ liệu khách hàng và hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề cơ bản khi quản lý thông tin cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với họ. Zoho CRM phục vụ hơn 60 triệu người sử dụng trên toàn cầu với mục đích xây dựng các giải pháp kinh doanh toàn diện nhằm cung cấp một hệ điều hành hợp nhất cho các doanh nghiệp.
Tại sao bạn nên chọn Zoho CRM Plus?
- Tháo gỡ chướng ngại
Khi bộ phận bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ bị mất kết nối, trải nghiệm của khách hàng có thể chịu ảnh hưởng xấu. Mọi ứng dụng trong Zoho CRM Plus được xây dựng trên cùng một cơ sở hạ tầng Zoho nền tảng, đảm bảo không có dữ liệu nào bị bỏ sót. Các nhóm có thể chia sẻ dữ liệu khách hàng và cộng tác dễ dàng và cung cấp hỗ trợ tốt nhất.
- Giao diện hợp nhất
Bằng cách kết hợp CRM với các ứng dụng kinh doanh hữu ích khác như trò chuyện trực tiếp, dịch vụ khách hàng, tự động hóa tiếp thị, phân tích kinh doanh, quản lý dự án và nhiều hơn nữa trong một nền tảng duy nhất. Bạn có thể có cái nhìn tổng thể về cách mọi khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn.
- Thiết kế bằng sự thấu cảm
Zoho biết rằng việc kết hợp tất cả các nỗ lực của đội ngũ nội bộ đồng thời mang lại trải nghiệm hợp nhất cho tất cả khách hàng của bạn là không hề dễ dàng. Tại Zoho, cũng sử dụng CRM Plus mỗi ngày, vì vậy Zoho không ngừng nỗ lực để cải thiện chức năng và tính khả dụng của nền tảng.
- Dịch vụ khách hàng vượt trội
Với hỗ trợ miễn phí 8 giờ/ngày làm việc qua email, điện thoại và chat, chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn cần chúng tôi. Zoho cũng cung cấp hai gói hỗ trợ bổ sung, Premium và Enterprise, với nhóm chuyên gia kỹ thuật của Zoho sẵn sàng hỗ trợ bạn tương ứng 24/5 và 24/7. Nhận báo cáo quý và các phiên trao đổi riêng trực tiếp cùng với trợ giúp đào tạo nhập môn chuyên sâu miễn phí trong 45 ngày.
- Tùy chỉnh dễ dàng từ cơ bản đến nâng cao
Bất kể doanh nghiệp của bạn hoạt động như thế nào, Zoho CRM Plus hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và bạn cũng không cần có chuyên môn về mã hóa. Đối với tùy chỉnh quy mô lớn, Zoho CRM Plus cũng đi kèm với API mở rộng giúp bạn mở rộng các chức năng cốt lõi của nền tảng. Bạn sẽ có thể xây dựng các ứng dụng web và di động tùy chỉnh theo vai trò để xử lý dữ liệu khách hàng.
- Ứng dụng di động mạnh mẽ
Bạn không nhất thiết phải ngồi tại bàn làm việc để làm việc với Zoho CRM Plus. Với các ứng dụng di động cho mọi dịch vụ, bạn có thể làm việc từ bất cứ đâu. Truy cập vào các cuộc hẹn, lịch trình, nhiệm vụ, hoạt động trên mạng xã hội, yêu cầu của khách hàng, v.v., tất cả từ thiết bị di động của bạn.
Hubspot CRM
Hubspot CRM cũng là phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí này cũng là trợ thủ đắc lực giúp quản lý khách hàng dễ dàng với những ưu điểm như:
- Mọi tương tác của khách khi mua hàng hay để lại thông tin đều được ghi nhận và lưu trữ theo dòng thời gian, từ cuộc gọi, email, ghi chú
- Thông tin của khách hàng cũng được lưu trữ và kiểm soát
- Các tương tác được theo dõi tự động và các giao dịch được hiển thị trên một trang tổng quan rất dễ nhìn và khái quát được khách hàng của cửa hàng hay doanh nghiệp.
Đây là phần mềm quản lý khách hàng free phù hợp với những doanh nghiệp lớn, những công ty hoặc kho có quy mô rộng.
Sapo
Phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí Sapo được xây dựng thành app, giúp bạn sử dụng phần mềm ngay trên điện thoại thông minh. Giao diện của phần mềm có thiết kế đơn giản, bạn dễ dàng thêm thông tin khách hàng: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email, ngày/tháng/năm sinh. Bạn có thể tiết kiệm 80% thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý thông tin khách hàng chi tiết bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Dễ dàng lọc và phân loại khách hàng để tạo các chương trình khuyến mãi sinh nhật hoặc các dịp đặc biệt khác.
- Thiết lập chính sách giá hoặc chiết khấu trên giá bán riêng theo từng nhóm khách hàng như nhóm khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách VIP,…
- Dễ dàng tạo các chương trình khách hàng thân thiết bằng hình thức thiết lập tích điểm với các mức thẻ vàng, bạc, đồng,…
- Gửi tin nhắn và email tự động với ứng dụng gửi SMS được tích hợp sẵn trong phần mềm.
- Hỗ trợ báo cáo doanh thu, lợi nhuận,… theo khách hàng chi tiết.
- Hỗ trợ quản lý khách hàng từ nhiều kênh bán hàng như Facebook, website,…
CrmViet
CrmViet là phần mềm quản lý khách hàng được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng. Phần mềm nổi bật với nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý thông tin khách hàng chi tiết bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Gửi tin nhắn và email tự động với ứng dụng gửi SMS được tích hợp sẵn trong phần mềm.
- Hỗ trợ báo cáo chi tiết bán hàng theo khách hàng hoặc báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm khách hàng.
- Tính năng thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp từ phần mềm mà không cần bấm số điện thoại.
- Hỗ trợ quản lý khách hàng với kênh bán hàng Facebook.
AZ CRM
AZ CRM là phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh doanh số bán hàng kết hợp cùng với việc quản lý bán hàng chặt chẽ.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý thông tin khách hàng chi tiết bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Hỗ trợ quản lý hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng chính xác.
- Gửi email tự động báo công nợ hoặc chúc mừng vào dịp sinh nhật khách hàng.
- Tính năng kết nối hệ thống tổng đài IP.
Hy vọng là thông qua những thông tin mà ZHS chia sẻ, bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với Zoho CRM Plus cũng như Zoho Workplaces, liên hệ ngay đến ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ Zoho phù hợp nhất.