zoho crm là gì

Tìm hiểu về ZOHO CRM và chi phí 2022

Công nghệ ngày càng phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng được sử dụng ngày càng phổ biến. Doanh nghiệp ngày càng có nhu cầu tiếp cận cách hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Bởi vậy, ngày càng có nhiều công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Trong đó một trong những phần mềm CRM nổi bật là Zoho CRM.

Zoho CRM là gì?

Zoho CRM la gi

Zoho CRM là một công cụ được thiết kế nhằm giúp tổ chức, doanh nghiệp mang đến trải nghiệm độc đáo và liên tục cho khách hàng; mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội. Ngoài ra, CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, tương tác, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, Zoho CRM phân tích lịch sử tương tác qua mọi hoạt động liên quan đến thu nhập dữ liệu khách hàng, qua đó tạo mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, thúc đẩy bán hàng và tăng doanh số.

Khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp ở khắp mọi nơi facebook, website… làm cho doanh nghiệp khó theo dõi tương tác với khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp cần có chiến lược CRM phù hợp.

Zoho CRM phát huy tác dụng giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ quan hệ khách hàng tránh rơi mất khách hàng.

Tại sao doanh nghiệp cần Zoho CRM

Giữa phòng Marketing và phòng Sale đòi hỏi phải có sự phối hợp. Việc thiếu thông tin sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất công việc.

Khi doanh nghiệp có nhân viên nghỉ việc và họ mang theo toàn bộ mối quan hệ với khách hàng trước. Doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và tiền bạc để đào tạo người thay thế và giúp họ hiểu khách hàng.

Một doanh nghiệp có rất nhiều giữ liệu ở rất nhiều nơi, việc nhập liệu sắp xếp dữ liệu và trình bày cho dễ hiểu tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Đây là những lý do tiêu biểu để một doanh nghiệp cần đến Zoho CRM.

Các tính năng Zoho CRM

Zoho CRM có những tính năng mà doanh nghiệp cần, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý giao dịch, quản lý liên hệ…

Tự động hóa quy trình bán hàng

Phần mềm tạo nên quy trình tối ưu hóa, tự động hóa quy trình bán hàng giúp doanh nghiệp giảm tải khối lượng công việc cho nhân sự. Qua đó, doanh nghiệp có thể tập trung tối đa vào khách hàng của mình.

Phối hợp hành trình

Command Center của Zoho CRM không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng khách hàng tùy biến mà còn điều phối hoạt động của các bộ phận khác nhau. Từ đó quy trình làm việc của doanh nghiệp đồng bộ và thống nhất hơn.

Zoho CRM giúp doanh nghiệp có những bản báo cáo chi tiết và chính xác nhất về khách hàng. Qua đó xác định rõ các vấn đề lỗ hổng trong từng giai đoạn giúp doanh nghiệp tìm được cách triển khai hợp lý.

Đa kênh

Dù khách hành có nhu cầu tương tác trên Email, mạng xã hội, cổng thông tin,… hệ thống Zoho CRM sẽ gửi thông báo, giúp bạn nhanh chóng phải hồi khách hàng và không bỏ lỡ cuộc trò chuyện với khách.

tính năng đa kênh cảu zoho CRM

Hỗ trợ bán hàng

Doanh nghiệp có thể tạo các bảng giá, truy cập tập lệnh bán hàng, cho phép khách hàng, đối tác hoặc nhà cung cấp: xem, cập nhật thêm, chỉnh sửa,…, thông tin qua các cổng thông tin từ Zoho CRM. Zoho CRM giúp nhân sự tiết kiệm được thời gian và công sức.

Quản lý hiệu suất

Những báo cáo chính xác nhất về doanh số được tạo bởi Zoho CRM giúp bạn dễ dàng kiểm soát doanh thu và hiệu suất làm việc của bộ phận nhân sự. Zoho CRM còn cung cấp một số trò chơi về năng suất, tạo động lực thúc đẩy chỉ tiêu bán hàng của đội ngũ nhân viên.

Đặc biệt, tính năng này còn giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng, tiền tệ, ưu tiên khách hàng và giao dịch có tỷ lệ chuyển đổi cao, theo dõi người dùng thường truy cập website để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Dự đoán

Zoho CRM tích hợp một trợ lý trí tuệ nhân tạo có tên là Zia (thu thập thông tin cần thiết, ghi chú, tiên đoán tương lai bán hàng, phát hiện vấn đề, lỗi sai, tự động hóa các nhiệm vụ,…). Bạn có thể trò chuyện với “trợ lý” của mình để tối ưu hóa các hoạt động hằng ngày từ ghi chép đến tính toán doanh số.

Tự động hóa tiếp thị

Zoho CRM chính là cầu nối tạo ra sự liên kết giữa bộ phận tiếp thị và bộ phận bán hàng của doanh nghiệp nghiệp bạn. Phần mềm mang đến những khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch tiếp thị qua Email tự động.

Zoho CRM còn tích hợp với Google Ads giúp bạn so sánh chi tiêu giữa quảng cáo và doanh thu bán hàng. Nhờ tính năng này, bạn có thể xây dựng các chiến lược tiếp thị phù hợp với ngân sách nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tích hợp các ứng dụng khác

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng tính năng của Zoho CRM bằng cách tích hợp các ứng dụng của bên thứ 3. Đây là những ứng dụng cực kỳ phổ biến và có sẵn trong kho Zoho như: Linkedin, Google Ads, Google Drive, DocuSign, MailChimp,…

Ứng dụng trên di động

Hiện nay, Zoho CRM đã cho ra mắt phiên bản di động cho cả hai hệ điều hành Android và iOS. Vì vậy, doanh nghiệp có thể quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng, trao đổi công việc với đồng nghiệp,…, mọi lúc, mọi nơi.

Bảo mật

Bảo mật là tính năng bắt buộc phải có đối với các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Và Zoho CRM cũng thế, phần mềm này luôn ưu tiên tính năng bảo mật lên hàng đầu. Zoho CRM giúp doanh nghiệp cân bằng giữa việc bảo vệ thông tin khách hàng và đảm bảo cung cấp đủ dữ liệu cần thiết giúp nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ.

Bảng giá Zoho CRM

Zoho CRM

Câu hỏi thường gặp

Q&A của zoho CRM

Zoho CRM có hỗ trợ tiếng Việt không?

Có, chúng tôi hỗ trợ 28 ngôn ngữ: Tất cả các ứng dụng đều được Việt Hóa phù hợp với doanh nghiệp của các bạn.

Chúng tôi có bị ràng buộc thời gian hợp đồng không?

Các bạn có thể đăng ký Zoho CRM theo từng gói có thể thanh toán từng tháng hoặc từng năm mà không bị ràng buộc về thời gian.

Dữ liệu của bạn có an toàn không?

Chúng tôi luôn đảm bảo dữ liệu an toàn của bạn bạn. Tính năng bảo mật 24/7/365 nghiêm ngặt thông qua quan sát video, truy cập sinh trắc học và hệ thống giám sát hỏa hoạn, lũ lụt và trộm cắp tiên tiến. Hệ thống bảo mật mạng của chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất có chức năng phát hiện, mã hóa và ngăn chặn xâm nhập.

Tôi có thể thay đổi gói dịch vụ không?

Dĩ nhiên là có! Các bạn có thể nâng cấp gói Zoho CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nhấp vào liên kết nâng cấp trên Trang chủ và làm theo các bước trên trang Đăng ký để chuyển sang gói mới.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Workplace và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top