Email cảm ơn khách hàng là gì?
Email cảm ơn khách hàng là một đoạn thư thể hiện và bày tỏ lòng biết ơn chân thành, tình cảm và sự tôn trọng đối với khách hàng, có thể là một cá nhân, công ty hay tổ chức nào đó. Một lời cảm ơn ngắn gọn không những thể hiện được sự chuyên nghiệp, mà còn tạo thiện cảm, xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng.
Lợi ích của việc gửi email cảm ơn khách hàng
Email cảm ơn khách là một chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để củng cố mối quan hệ với khách hàng. Một email cảm ơn được cá nhân hóa, hình thức và nội dung tốt sẽ giúp nhận diện thương hiệu, tạo thiện cảm cho khách hàng.
Việc gửi email cảm ơn phải được thực hiện đúng thời điểm, đạt đủ độ chân thành và thiện cảm, nếu không, nó sẽ biến thành con dao hai lưỡi, khiến khách hàng cảm thấy bị làm phiền, khó chịu. Ngoài lúc gửi email cảm ơn khách hàng sử dụng dịch vụ, bạn có thể gửi vào các dịp lễ tết theo mùa, ngày sinh nhật khách hàng, ngày kỷ niệm khách hàng, sau khi khách hàng feedback,…
Mẫu email cảm ơn khách hàng hay nhất
Mẫu email cảm ơn khách hàng đã mua hàng/sử dụng dịch vụ
Anh/chị/ông/bà ____ thân mến,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty chúng tôi! Chúng tôi muốn thông báo với bạn rằng khoản thanh toán của bạn đã được xác nhận và đơn đặt hàng số ___ của bạn đã được xử lý thành công.
Khi các mặt hàng của bạn đã được đóng gói, chúng sẽ được chuyển đến bạn ngay lập tức. Trong khi đó, bạn có thể kiểm tra trạng thái của đơn hàng bất kỳ lúc nào bằng cách nhấp vào liên kết này ___
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến đơn đặt hàng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi!
Một lần nữa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ công ty của chúng tôi. Chúc bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng!
Trân trọng,
Mẫu cảm ơn khách hàng về phản hồi của họ
Anh/chị/ông/bà thân ____ mến,
Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn phản hồi của bạn! Tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm tuyệt vời khi tương tác với nhân viên hỗ trợ khách hàng của công ty. Tôi hoàn toàn hiểu cảm giác sẽ tuyệt vời như thế nào khi vấn đề của bạn được giải quyết trong vòng vài phút và tôi rất hài lòng khi biết rằng nhân viên hỗ trợ của chúng tôi có thể làm được điều đó.
Những phản hồi của bạn sẽ là động lực giúp chúng tôi có thể cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng,… Vì vậy, tôi thực sự cảm kích bạn đã dành thời gian gửi phản hồi cho chúng tôi.
Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi!
Trân trọng,
Mẫu email cảm ơn khách hàng vào dịp lễ tết
Anh/chị/ông/bà thân ____ mến,
Vậy là thời khắc chuyển giao năm mới đang đến gần, nhìn lại hành trình một năm qua, chúng tôi vô cùng cảm kích vì có bạn đồng hành. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi phát triển từng ngày. Chúng tôi chúc bạn một kỳ nghỉ thật thoải mái và năm mới nhiều niềm vui.
Trân trọng,
Mẫu email kỷ niệm khách hàng
Anh/chị/ông/bà thân ____ mến,
Công ty xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sản phần/dịch vụ ___ của chúng tôi. Chúng tôi hу ᴠọng rằng bạn đang tận hưởng ѕự tiện lợi, chất lượng của những mặt sản phẩm/dịch vụ mà bạn đã mua tại công ty.
Để kỷ niệm [khoảng thời gian] bạn trở thành khách hàng của công ty, chúng tôi đã gửi tặng bạn [nội dung quà] như một món quà cảm ơn đặc biệt! Hу ᴠọng bạn ѕẽ thích món quà nàу ᴠà tiếp tục gắn bó ᴠới chúng tôi trong thời gian sắp tới.
Một lần nữa, cảm ơn bạn rất nhiều ᴠà chúc bạn có một ngàу mới tràn đầy năng lượng!
Trân trọng,
Kết luận
Trên đây là những mẫu email cảm ơn khách hàng phổ biến, bạn có thể tham khảo và điều chỉnh cho phù hợp với công ty của mình. ZHS hy vọng có thể gắn kết bạn đến gần với khách hàng hơn.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về Zoho Mail và vẫn còn đang băn khoăn về dịch vụ thì hãy kết nối ngay với ZHS.vn bằng cách gọi điện tới số điện thoại 024.9999.7777 hoặc click vào ô chat ở góc phải của màn hình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.